หน้าแรก > ... >

ไอเบย์ สมุย พูล วิลล่า เฟส 1 ใน ทาวน์เฮ้าส์ 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ ไอเบย์ สมุย พูล วิลล่า เฟส 1

ไอเบย์ สมุย พูล วิลล่า เป็นโครงการที่อยู่อาศัยสุดหรูที่ตั้งอยู่ในเมืองบ่อผุดที่มีเสน่ห์บนเกาะสมุยในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประเทศไทย โครงการประกอบด้วยวิลล่าส่วนตัว 8 หลังที่ออกแบบอย่างสวยงาม แต่ละหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวทะเลที่สวยงาม
วิลล่าเป็นแบบสองห้องนอนและสร้างขึ้นด้วยมาตรฐานการก่อสร้างและการออกแบบสูงสุด วิลล่าแต่ละหลังมีพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารกว้างขวาง ห้องครัวทันสมัย และระเบียงกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับความบันเทิงและผ่อนคลาย
โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ขับรถเพียงระยะสั้นๆ จากหาดบ่อผุด หมู่บ้านชาวประมง และย่านการค้าและความบันเทิงหลักของเกาะ ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่างๆ ได้ง่าย รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และกีฬาทางน้ำ
ไอเบย์ สมุย พูล วิลล่า เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบในสวรรค์เขตร้อน ในขณะที่ยังคงเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของชีวิตสมัยใหม่ เป็นโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์บนเกาะที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย

ไอเบย์ สมุย พูล วิลล่า เฟส 1 เป็นทาวน์เฮ้าส์ไอเบย์ สมุย พูล วิลล่า เฟส 1 สร้างเสร็จในปี 2024 ไอเบย์ สมุย พูล วิลล่า เฟส 1 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ่อผุด, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ทาวน์เฮ้าส์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ไอเบย์ สมุย พูล วิลล่า เฟส 1 :

ประเภทห้อง / ราคา

1 ทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายในไอเบย์ สมุย พูล วิลล่า เฟส 1ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿7,200,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ ไอเบย์ สมุย พูล วิลล่า เฟส 1 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 7,200,000