ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด คิว วัน สุขุมวิท 3 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS นานา

ขายคอนโด คิว วัน สุขุมวิท 3 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS นานา
คลองเตย, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 86,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตย, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 5 ห้องนอน ในโครงการ ไอดีล24

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ราคาขาย: ฿ 84,700,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U31401S

ขายคอนโด ไอดีล 24 5 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

Ideal 24 (ไอดีล 24) คอนโดมิเนียมในอุดมคติของคนเมือง โดดเด่นทั้งทำเลที่ตั้งในย่านสุขุมวิท ใจกลางมหานคร ที่รายล้อมไปด้วย สำนักงานใหญ่ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย อย่าง ดิเอ็มโพเรียม ดิเอ็มควอเทียร์ และ เทอร์มินัล 21 ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่คุณค้นหา ทั้งในวันที่เร่งรีบ เพียงไม่กี่ก้าวถึงรถไฟฟ้าที่จะนำคุณไปสู่ทุกจุดหมาย ไอดีล 24 ยังเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในวันที่คุณต้องการความสงบ และความเป็นส่วนตัว กับพื้นทีใช้สอยที่มีขนาดกว้างขวาง เริ่มต้นที่ 319 ตร.ม แต่ยังคงไว้ซึ่งความรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้อยู่บ้าน คุณจะสัมผัสถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง และยังบาลานซ์ความสุขของคุณได้อย่างลงตัว ข้อมูลโครงการ คอนโดมิเนียม high rise สูง 41 ชั้น 1 อาคาร รวมยูนิตอยู่อาศัยทั้งหมด 34 ยูนิต โครงการนี้พัฒนาโดยบริษัท เบญจา การ์เด้น สร้างเสร็จเมื่อปี 2551 โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 45 ล้านบาทประเภทห้องนอนและขนาดมีดังนี้ ห้องนอนมีขนาดกว้างขวาง เริ่มต้นที่ 3 ห้องนอนไปจนถึง 5 ห้องนอน มาพร้อมกับวัสดุคุณภาพ แบรนด์ดังระดับโลก โดยขนาดและประเภทของห้องมีด้วยกันดังนี้- เพนท์เฮ้าส์ มีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 319 ตร.ม.- ดูเพล็กซ์เพนท์เฮ้าส์ มีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 593 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ- ซาวน่า- ฟิตเนส- สนามเด็กเล่น- สวนหย่อม- ห้องสปา- ลิฟต์โดยสาร- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม./ CCTVที่ตั้งโครงการ ซอยเกษม สุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขต คลองเตย กรุงเทพมหานครการเดินทาง - การเดินทางโดยใช้รถยนต์ เริ่มจากแยกทองหล่อ บนถนน สุขุมวิท ขับตรงไปเรื่อย ๆ ผ่านสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ ขับต่อไปโดยสังเกต เมื่อเจอบีทีเอสพร้อมพงษ์อยู่ข้างหน้าให้ชิดขวา เตรียมตัวเลี้ยวเข้าซอย สุขุมวิท 24 เมื่อเลี้ยวเข้าซอยแล้วให้ขับตรงไปอีกประมาณ 800 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปในซอยอีก 30 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ- การเดินทางโดยใช้รถสาธารณะ คุณสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดที่สุดคือ สถานีพร้อมพงษ์ เมื่อลงจากรถไฟฟ้าให้ใช้ทางออกที่ 4 โดยคุณจะพบซอยที่ตั้งของทางโครงการ นั่นคือซอยสุขุมวิท 24 จากนั้นเดินตรงเข้าซอยเป็นระยะทางประมาณ 800 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอย เดินตรงไปอีกเพียง 30 เมตร คุณก็ะจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอดีล 24

คอนโด ไอดีล 24 ( Ideal 24 ) ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ก่อสร้างแล้วเสร็จ พ.ศ. 2551 โครงการตั้งอยู่ในซอย สุขุมวิท 24 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญในกรุงเทพฯ ภายในบริเวณใกล้เคียงล้อมรอบไปด้วยคอนโดมิเนียมหรู และแหล่งช้อปปิ้ง เช่น ดิ เอ็มโพเรียม เป็นต้น ถือได้ว่าเป็นแหล่งรวบรวมทังร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ และอื่นๆ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโด เช่น สระว่ายน้ำ ระบบการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง รถบัสรับ-ส่ง ไปสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ล็อบบี้ ฟิตเนส และพื้นที่สวนห...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีล 24
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,205 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ