ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

ขายคอนโด ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 14,710,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ วัฒนา สวีท

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาขาย: ฿ 14,000,000
ขายคอนโด วัฒนา สวีท 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1035348S

ขายคอนโด วัฒนา สวีท 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท

Wattana Suite (วัฒนา สวีท)โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูใจกลางกรุงที่จะคอยเติมเต็มทุกช่วงจังหวะของการใช้ชีวิต และพร้อมที่จะนำพาคุณสู่ความสำเร็จในทุกมิติ ด้วยสุดยอดทำเลใจกลางมหานครที่พรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ เทอร์มินัล 21, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เซ็นทรัล ชิดลม, สวนเบญจกิติ, สวนลุมพินี, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, โรงเรียนนานาชาตินิสท์, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงพยาบาลสมิติเวช และอื่น ๆ อีกมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทำเลของโครงการยังสะดวกสบายในแง่ของการเดินทางและจะพาคุณเชื่อมต่อไปยังทุกจุดหมายปลายทางได้อย่างง่ายดาย ด้วยตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลายทั้งรถส่วนตัวหรือรถสาธารณะ อาทิ ถนนสุขุมวิท, ถนนเพลินจิต, ทางพิเศษเฉลิมมหานคร, BTS นานา, MRT สุขุมวิท, BTS อโศก และ MRT เพชรบุรีนอกจากนี้วัฒนา สวีท ยังเสนอห้องพักขนาดใหญ่ตั้งแต่ 2-3 ห้องนอน โดยมีขนาดเริ่มต้นที่ 105 ตารางเมตรเป็นต้นไป มาพร้อมด้วยการตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิเศษเพื่อให้คุณได้มีอิสระบนพื้นที่ส่วนตัว และเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม ห้องสมุด ล็อบบี้ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมด้วยกล้องวงจรปิด เป็นต้น เพื่อการพักผ่อนและการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่สุดในทุกย่างก้าว ให้ วัฒนา สวีท เป็นคำตอบของคุณข้อมูลโครงการวัฒนา สวีท ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 15 แขวงคลองเตยเหนือ เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 56 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดิน 6 ไร่ เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2546 ได้รับการพัฒนาโดย Wattana Suiteรูปแบบห้อง- 2 ห้องนอน- 3 ห้องนอนมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 105-270 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ห้องสมุด - สวนหย่อม - เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้า MRT สุขุมวิท ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือไปตามซอยสุขุมวิท 21/ถนนอโศกมนตรี ประมาณ 210 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยสุขุมวิท 21 แยก 1 ขับไปอีก 190 เมตร แล้วขับต่อไปยังซอยร่วมใจ 500 เมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณการเดินทางโดยรถสาธารณะ - สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS นานา เมื่อลงจากสถานีแล้ว ให้เดินมุ่งไปทางทิศใต้ไปยังถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เพียง 102 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายไปยังซอยสุขุมวิท 13 เดินตรงต่อไปอีก 150 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 13 แล้วเดินต่อไป 180 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเดินตรงไปอีก 150 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยร่วมใจ/ซอยสุขุมวิท 15 แล้วเดินต่อไปอีก 220 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วัฒนา สวีท

วัฒนา สวีท ตั้งอยู่ที่ ซอยร่วมใจ คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เซ็นทริค รัชดา-ห้วยขวาง สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2547 ประกอบด้วยอาคารเดียวมี 8 ชั้นรวมทั้งหมด 56 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุขุมวิท ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น แอมพลาซ่า วิลล่ามาร์เก็ต ซิตี้พลาซ่านานา ม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วัฒนา สวีท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T2 มีจำนวนประกาศ 937 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT สุขุมวิท
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ