ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว 3 ห้องนอนในลากูน่าภูเก็ต

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 40,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: THPHU190014

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

วิลล่าในลากูน่าโฮมส์อันทรงเกียรติมีระเบียงขนาดใหญ่ที่มองเห็นส่วนที่กว้างที่สุดของคลอง (คลองน้อย) สนามกอล์ฟ เชิงเขาเชิงทะเล และท้องฟ้าที่มีสีสันที่สุดในยามพระอาทิตย์ตกดิน ล้อมรอบด้วยสวนสวยทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ด้านหน้าก็มีมุมมองที่เปิดโล่งเช่นกัน

มีห้องนั่งเล่น/รับประทานอาหารขนาดใหญ่ชั้นบนที่เปิดออกสู่ระเบียงและห้องนั่งเล่น/ห้องทำงานที่ชั้นล่างซึ่งนำไปสู่เฉลียง/บาร์ที่กว้างขวาง พื้นที่สระว่ายน้ำและศาลาที่สวยงาม

ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 904 ตร.ม. และทางผ่านอีก 50 ตร.ม. ไปยังคลองอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าของ พื้นที่ครอบคลุมกว่า 500 ตรม. ประกอบด้วยห้องนอนขนาดใหญ่และห้องน้ำชั้นบน และห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว 2 ห้องที่ชั้นล่าง รวมทั้งห้องนั่งเล่น/ห้องทำงานที่สามารถใช้เป็นห้องนอนได้

ศาลาด้านหน้าและทางเข้าออกรถได้สามคัน ด้านหน้าเป็นผนังโค้งต่ำที่ไม่บดบังทัศนียภาพของสวนสวย ประตูไฟฟ้าได้สัดส่วนกับผนังด้านใน
ขนาด.

บ้านสร้างเสร็จในปี 2545 มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ประมาณห้าปีที่แล้ว หลังคาไทยทั้งหมดถูกแทนที่ด้วยหลังคาสไตล์บาหลีที่ใช้งานได้จริงและกระเบื้องที่ไม่เปลี่ยนสี เมื่อเร็ว ๆ นี้หน้าต่างไม้ทั้งหมด 22 บานได้ถูกแทนที่ด้วยกรอบและพื้นอะลูมิเนียมด้วยกระเบื้องที่หรูหราซึ่งเหมาะสำหรับสภาพอากาศเขตร้อนที่ปราศจากปลวก ห้องน้ำสองในสามห้องได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดในการออกแบบที่ทันสมัย ห้องของลูกสาววัยรุ่นเป็นห้องที่ตกแต่งด้วยสีพาสเทลและมองเห็นทิวทัศน์ของแฟร์เวย์และเนินเขาได้ไม่จำกัด

ครอบครัวที่มีลูกสามคนรักบ้านนี้และดูแลมันอย่างดี เหตุผลที่ขายเป็นเพราะพวกเขาต้องการลดขนาดที่อยู่อาศัยเนื่องจากลูกสาวจะออกจากวิทยาลัยในอนาคตอันใกล้นี้

ข้อมูลเพิ่มเติม: ทั้งสระว่ายน้ำและห้องน้ำหนึ่งห้องมีจากุซซี่ ห้องแม่บ้านมีห้องน้ำในตัว ทีวี พัดลม และเปิดออกสู่สวน ถัดมาเป็นห้องเก็บของ นอกจากนี้ยังมีห้องซักรีดใหม่ที่เพิ่งถูกเพิ่มเข้ามาในห้องน้ำใกล้กับห้องแม่บ้าน

ห้องครัวผสมผสานสไตล์ตะวันตกและไทยด้วยประตูบานเลื่อนระหว่างตู้กับข้าวและห้องครัว ด้านบนของบันไดเป็นห้องโถงที่นำไปสู่ห้องนั่งเล่น สามารถแปลงเป็นห้องพักหรือห้องน้ำได้อย่างง่ายดาย

มีตู้เก็บของติดกับผนังที่สวนด้านข้างสำหรับเครื่องใช้และสิ่งของอื่นๆ โครงสร้างขนาดเล็กที่อยู่ใกล้ๆ มีไว้สำหรับเก็บถังแก๊ส (เพื่อความปลอดภัย) ที่เชื่อมต่อกับเตาที่ชั้นบน มีทั้งเตาแก๊ส เตาไฟฟ้า 2 เตา และเตาอบ

ห้องสูบน้ำถูกปกคลุมไปด้วยไม้เลื้อยและเข้ากันได้ดีกับผังสวนและสนามหญ้าเล็กๆ ฝั่งตรงข้าม

เนื้อที่ : 950 ตร.ม.
พื้นที่ใช้สอย : 500 ตร.ม.
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • ห้องเก็บของใช้ ไอคอน ห้องเก็บของใช้
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Knight Frank Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Knight Frank Phuket ที่มีจำนวนประกาศ 39 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Knight Frank Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ