ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Brand New Unique Modern Loft Design Villas SV-Bt-114 (1)

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 13,900,000
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: SV-Bt-114 (1)

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

โครงการเป็นการพัฒนาแบบเอกสิทธิ์ของรั้วรอบขอบชิดของวิลล่าสไตล์ลอฟท์ที่ทันสมัยในป่าไม้ที่งดงาม 4 ไร่ (5,927.96 ตารางเมตร) ในพื้นที่บางเทา

แรงบันดาลใจจากการออกแบบสถาปัตยกรรมของบ้านยุ้งฉางในประเทศตะวันตกนักพัฒนาได้นำสถาปัตยกรรมนี้มาถึงประเทศไทยในใจกลางของภูเก็ต สถานที่ให้บริการให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบ้านฟาร์มที่ทันสมัยวิถีชีวิตที่น่าดึงดูดสำหรับผู้ที่ใฝ่หาไอดอลชนบทตีความใหม่ในรูปแบบที่คมชัดและร่วมสมัยผสมผสานกับรูปแบบที่ทันสมัย

สถานที่ให้บริการจะถูกสร้างขึ้นด้วยหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานเผยให้เห็นสภาพแวดล้อมและต้อนรับแสงธรรมชาติ แก้วเหยียดไม่เพียง แต่ในแนวตั้ง แต่ในแนวนอนเท่านั้นทำให้รู้สึกราวกับว่าคุณอาศัยอยู่ในที่โล่ง

ห้องที่เต็มไปด้วยแสงรวมกับเพดานสูงสร้างห้องนั่งเล่นที่งดงามพื้นที่รับประทานอาหารและแม้กระทั่งห้องน้ำ แสงสว่างเหล่านี้ส่องเข้ามาในหน้าต่าง ห้องครัวสว่างไสวและร่าเริงในตอนเช้าในขณะที่ห้องนั่งเล่นส่องแสงราวกับพระอาทิตย์ตกดิน

การพัฒนานี้ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายและกลมกลืนกับธรรมชาติที่ดีสำหรับที่อยู่อาศัยและบ้านพักตากอากาศ คุณจะตื่นขึ้นมาด้วยเสียงเพลงและกลิ่นอายของชนบทห่างไกลจากความวุ่นวายของย่านบางเทา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • มุมมองแบบพาโนรามา ไอคอน มุมมองแบบพาโนรามา
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • เคเบิ้ลวิดีโอ ไอคอน เคเบิ้ลวิดีโอ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on A3 Property Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย A3 Property Phuket, Boat Avenue 1 Choeng Thale, Thalang District, Phuket, Thailand. A3 Property Phuket มีจำนวนประกาศ 488 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย A3 Property Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ