ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

โมเดิร์นเลคไซด์วิลล่าใกล้หาดลายัน SV-Bt-123 (2)

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 31,625,500
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: SV-Bt-123 (2)

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

โมเดิร์นเลคไซด์วิลล่าใกล้หาดลายัน SV-Bt-123 (2)

Lakeside Luxury Villa มีความยินดีที่จะนำเสนอผลงานชิ้นเอกล่าสุดจาก AAP Architecture Properties & Development โครงการนี้สร้างขึ้นรอบทะเลสาบที่สวยงามจึงยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของคุณไปอีกขั้น

ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราสะท้อนคุณค่าหลักของวิลล่าหรู ที่การออกแบบผสมผสานอย่างลงตัวกับฟังก์ชันการใช้งานและครองตำแหน่งที่สวยงาม

Lakeside ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์และทะเลสาบขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้เพียงแค่ 2 กม. จากหาดลายันที่เงียบสงบ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับครอบครัวและกิจกรรมยามว่างมากมายที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถเพลิดเพลินได้

เราล้อมรอบสระว่ายน้ำที่ปูด้วยกระเบื้องหินธรรมชาติซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวช่วยในการรองรับแผนชั้นฟรี เพดานไม้สักทรงโค้งทำให้เกิดการตกแต่งที่หรูหราและเป็นของแท้ทั่วทั้งวิลล่าในขณะที่ประตูกระจกอัฒจันทร์และหน้าต่างวงกบเหนือประตูช่วยเพิ่มแสงสว่างและความสดใสให้กับพื้นที่หลักของบ้าน

ลายันบีช
ทางรถยนต์: 2.5 กิโลเมตร

ดรีมบีชคลับ
ทางรถยนต์: 2.5 กิโลเมตร

สนามกอล์ฟลากูน่า
ทางรถยนต์: 4.8 กิโลเมตร

ปอร์โตเดอภูเก็ต
ทางรถยนต์: 8.6 กิโลเมตร

สนามบินนานาชาติภูเก็ต
ทางรถยนต์: 12.4 กิโลเมตร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on A3 Property Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย A3 Property Phuket, Boat Avenue 1 Choeng Thale, Thalang District, Phuket, Thailand. A3 Property Phuket มีจำนวนประกาศ 488 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย A3 Property Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ