ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย - Villa Bauhinia โซนลายัน ภูเก็ต - ID:72324

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 92,000,000
ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 72324

ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขาย - Villa Bauhinia โซนลายัน ภูเก็ต - ID:72324

ราคา : 92 ล้านบาท (92,000,000 บาท)

เว็บไซต์: https://fabulousrealestatephuket.com/property/villa-bauhinia-72----

Villa Bauhinia :
พูลวิลล่าวิวทะเลที่น่าประทับใจ ในทำเลเงียบสงบที่มองเห็นหาดลายันและอ่าวบางเทาทั้งหมดพร้อมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของทะเล พื้นที่จำนวนมากและห้องนอนเตียงคู่ขนาดใหญ่ 5 ห้องใน 2 ชั้น ออกแบบในสไตล์สถาปัตยกรรมเอเชียร่วมสมัย

สร้างขึ้นในปี 2010 ทรัพย์สินอยู่ในสภาพสมบูรณ์อย่างแท้จริงเหมือนใหม่ นี่เป็นข้อพิสูจน์ถึงความเอาใจใส่และการดูแลรักษาของเจ้าของ ประกอบกับทางเลือกดั้งเดิมของนักพัฒนาในเรื่องความทนทานและวัสดุที่มีคุณภาพที่ดูแลรักษาง่าย

สถานที่ที่สวยงาม ส่วนที่เงียบสงบของภูเก็ต ใกล้กับธรรมชาติเขตร้อนและเงียบสงบอย่างยิ่ง ใกล้กับอ่าวบางเทาและหาดลายันที่สวยงาม ตำแหน่งนี้ไม่เพียงแต่มีทิวทัศน์ทะเลที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ตเท่านั้น แต่ยังมีร้านอาหารระดับโลกที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ตั้งแต่ร้านอาหารท้องถิ่นริมชายหาดไปจนถึงร้านอาหารชั้นเลิศที่ได้รับดาวมิชลินเพียงแห่งเดียวในภูเก็ต ซึ่งใช้เวลาขับรถไม่เกิน 10 นาที

Villa Bauhinia ตั้งอยู่ในสองระดับหลัก โดยทั้งสองชั้นมีขนาดกว้างขวางเป็นพิเศษ โปร่งสบาย และถูกอาบด้วยแสงธรรมชาติ วิลล่ายังได้รับประโยชน์จากเพดานโค้งที่มีความสูงเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับระบบประตูกระจกสองพับจากพื้นถึงเพดาน ช่วยให้คุณสามารถเปิดผนังทั้งหลังของวิลล่าได้อย่างง่ายดายเพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อระหว่างในร่ม/กลางแจ้ง ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจาก ทิวทัศน์และสายลมธรรมชาติ

ชั้นบนรูปตัว U เป็นพื้นที่ใช้สอยหลักของเจ้าของและมีทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ห้องพักทุกห้องล้อมรอบและมุ่งเน้นไปที่สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ 15 เมตรและวิวทะเลอันตระการตา ทางเข้าเป็นพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ซึ่งมีพื้นที่รับประทานอาหารแบบเป็นทางการ/ไม่เป็นทางการ 2 แห่งที่อยู่ติดกัน

ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันและมีสไตล์รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมด พื้นที่เก็บของมากมาย และบาร์อาหารเช้าสุดเก๋

ส่วนตรงกลางเป็นพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมากซึ่งเปิดออกสู่ระเบียงสระล้างทราย ด้านหลังนี้เป็นพื้นที่ศึกษาแบบเปิดโล่งพร้อมโต๊ะทำงานขนาดใหญ่ 2 ตัว ให้บรรยากาศในสำนักงานที่ผ่อนคลาย

ห้องนอนใหญ่นำไปสู่พื้นที่ใช้สอย จากด้านหน้าไปด้านหลัง ห้องสวีทนี้ประกอบด้วยระเบียงที่มองเห็นวิวทะเล พื้นที่นั่งเล่น/ดูทีวีส่วนตัว พื้นที่ห้องนอน และห้องน้ำในตัวขนาดใหญ่ด้านหลังพร้อมอ่างอาบน้ำและอ่างล้างหน้าคู่และฝักบัวคู่

ชั้นล่างประกอบด้วยห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัวอีกสี่ห้อง แม้ว่าปัจจุบันห้องหนึ่งกำลังถูกใช้เป็นห้องออกกำลังกายและศูนย์สุขภาพ รวมทั้งห้องนั่งเล่นสำหรับดูทีวี/เกม ซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็นห้องนอนที่หกได้อย่างง่ายดายหากต้องการ

ทางเลือกการลงทุน :
วิลล่าตามที่ระบุไว้อยู่ในสภาพสมบูรณ์และได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถัน อสังหาริมทรัพย์มีรูปแบบการจัดการการเช่าที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของใหม่ได้รับค่าเช่าที่น่าดึงดูดใจ แม้ว่าจะไม่เคยให้เช่า แต่ตลาดยังคงมีอยู่สำหรับคุณสมบัติของมาตรฐานนี้

กรรมสิทธิ์ :
กรรมสิทธิ์ในวิลล่าที่น่าประทับใจนี้ผ่านโครงสร้างสิทธิการเช่าของ BVI ที่ได้รับการคุ้มครอง กล่าวโดยสรุป เจ้าของวิลล่าในอสังหาริมทรัพย์สามารถควบคุมบริษัทไทยที่เป็นเจ้าของที่ดินได้ ในทางกลับกัน พวกเขาจึงให้เช่าจากบริษัทนี้เพื่อให้มั่นใจว่าจะต่ออายุได้ตลอดไปโดยไม่ยุ่งยาก

ภูเก็ต ไลฟ์สไตล์ :
ตำแหน่งนี้ช่วยให้เข้าถึงสิ่งที่ดีที่สุดที่ภูเก็ตสามารถเข้าถึงได้ง่าย มีร้านขายของชำและแหล่งช้อปปิ้งมากมายอยู่ไม่ไกล ร้านอาหารและบาร์ที่ดีที่สุดมากมายของประเทศไทยอยู่ห่างออกไปเพียง 5-10 นาที ในขณะที่คลับชายหาดอันทันสมัยอยู่ใกล้แค่หน้าประตูวิลล่า โดยทั้งหมดใช้เวลาเพียง 20 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต


====================================
【FABULOUS REAL ESTATE PHUKET PROPERTY】
+66 87 889 ---- (ภาษาอังกฤษ)
+66 63 594 ---- (ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาอังกฤษ)
+66 89 590 ---- (ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ)
E-mail : [email protected]
====================================
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • มุมมองแบบพาโนรามา ไอคอน มุมมองแบบพาโนรามา
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • เคเบิ้ลวิดีโอ ไอคอน เคเบิ้ลวิดีโอ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fabulous Real Estate Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fabulous Real Estate Phuket ที่มีจำนวนประกาศ 376 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fabulous Real Estate Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ