ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า ริเวอร์เฮ้าส์ ภูเก็ต 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายวิลล่า ริเวอร์เฮ้าส์ ภูเก็ต 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 21,219,734

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เลส ปาล์มมาเรส วิลลา

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 20,040,000
ขายวิลล่า เลส ปาล์มมาเรส วิลลา 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U20369S

ขายวิลล่า เลส ปาล์มมาเรส วิลลา 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Les Palmares Villas (เลส ปาล์มมาเรส วิลลา) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่ออกแบบมาในสไตล์บาหลีอันสุดโมเดิร์น โอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพของพันธุ์ไม้นานาชนิด สายลม แสงแดด ภูเขา และทะเล เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันอบอุ่น และต้องการสัมผัสกับอากาศที่แสนบริสุทธิ์ในบรรยากาศที่มีความเงียบสงบ โครงการเหมาะสำหรับ คู่รัก กลุ่มเพื่อน และสมาชิกทุกคนครอบครัว วิลล่าของเรามีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 2-4 ห้องนอน มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ และพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ ของครอบครัว ครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำมากมายที่ถูกคัดสรรมาอย่างประณีตเพื่อให้เข้ากันกับทุกมุมของวิลล่า และทุกพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกบ้าน ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันให้สอดรับกับการอยู่อาศัยได้จริงเลส ปาล์มมาเรส วิลลา ตั้งอยู่ในพื้นที่บางเทา ซึ่งเป็นชุมชนอันเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน เพียง 4 นาทีถึงหาดบางเทา และ 7 นาทีถึงหาดสุรินทร์ ชายหาดอันแสนสวยงามที่ตั้งอยู่ทางฝั่งทะเลอันดามันของเกาะภูเก็ต อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ โบ๊ทอเวนิว เทสโก้ โลตัส สาขาเชิงทะเล ลากูน่า ภูเก็ต และสนามกอล์ฟบันยันทรี ภูเก็ต นอกจากนี้ ยังมีสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งถือเป็นทำเลที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างรอบด้านข้อมูลโครงการLes Palmares Villas (เลส ปาล์มมาเรส วิลลา) ตั้งอยู่ที่ 25 หมู่ 5 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ได้รับการพัฒนาโดย Cimasa Building โครงการเป็นวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยมีวิลล่าทั้งหมด 14 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2551รูปแบบวิลล่า - 2 ห้องนอน ขนาด 218 - 265 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาด 265 - 405 ตารางเมตร - 4 ห้องนอน ขนาด 500 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบการจัดการแบบโรงแรม - รถรับ-ส่งไปยังชายหาด - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล ให้ขับมุ่งหน้าทิศตะวันตกไปตามถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4030) ประมาณ 1.5 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยบางเทา 4 ขับไปอีก 240 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้ง เข้าสู่ซอยบางเทา 4/2 ขับตรงไป 180 เมตรก่อนเลี้ยวซ้าย ขับไป 69 เมตร และเลี้ยวขวา ขับไป 12 เมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เลส ปาล์มมาเรส วิลลา

Les Palmares Villas (เลส ปาล์มมาเรส วิลลา) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่ออกแบบมาในสไตล์บาหลีอันสุดโมเดิร์น โอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพของพันธุ์ไม้นานาชนิด สายลม แสงแดด ภูเขา และทะเล เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันอบอุ่น และต้องการสัมผัสกับอากาศที่แสนบริสุทธิ์ในบรรยากาศที่มีความเงียบสงบ โครงการเหมาะสำหรับ คู่รัก กลุ่มเพื่อน และสมาชิกทุกคนครอบครัว วิลล่าของเรามีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 2-4 ห้องนอน มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ และพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ ของครอบครัว ครบค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เลส ปาล์มมาเรส วิลลา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ