ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าที่น่าประทับใจมองเห็นหาดลายัน (SV-Bt-116)

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 92,000,000
ราคาเช่า: ฿ 600,000 / เดือน
( สัญญาเช่าอย่างน้อย 1 ปี )
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 5 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: SV-Bt-116

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 5 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

วิลล่าที่น่าประทับใจมองเห็นหาดลายัน (SV-Bt-116)

วิลล่าสระว่ายน้ำวิวทะเลที่น่าประทับใจในทำเลที่เงียบสงบสามารถมองเห็นหาดลายันและอ่าวบางเทาทั้งหมดพร้อมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม พื้นที่กว้างขวางและห้องนอนเตียงคู่ขนาดใหญ่ 5 ห้องในสองระดับที่ออกแบบในสไตล์สถาปัตยกรรมร่วมสมัยของเอเชีย

สร้างขึ้นในปี 2005 สถานที่ให้บริการอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์อย่างแท้จริงเหมือนใหม่ นี่เป็นข้อพิสูจน์ถึงความใส่ใจและการดูแลรักษาของเจ้าของรวมกับทางเลือกดั้งเดิมของผู้พัฒนาที่ทนทานและบำรุงรักษาวัสดุที่มีคุณภาพ

สถานที่ที่สวยงาม ส่วนที่เงียบสงบของภูเก็ตใกล้กับธรรมชาติเขตร้อนและเงียบสงบมากใกล้กับอ่าวบางเทาและหาดลายันที่สวยงาม สถานที่นี้ไม่เพียง แต่เป็นหนึ่งในทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดของภูเก็ต แต่ยังมีร้านอาหารระดับโลกที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารท้องถิ่นริมชายหาดไปจนถึงร้านอาหารมิชลินสตาร์เรดเพียงแห่งเดียวของภูเก็ต

ตั้งอยู่ในสองระดับหลักซึ่งมีขนาดกว้างขวางมากโปร่งสบายและอาบแสงธรรมชาติ วิลล่ายังได้รับประโยชน์จากเพดานโค้งสูงพิเศษเช่นเดียวกับพื้นถึงเพดานระบบประตูกระจกสองพับช่วยให้คุณสามารถเปิดผนังทั้งหมดของวิลล่าเพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อระหว่างในร่ม / กลางแจ้งช่วยให้คุณใช้ประโยชน์สูงสุดจาก มุมมองและสายลมธรรมชาติ

ชั้นบนที่มีรูปร่าง ‘U เป็นพื้นที่ใช้สอยหลักสำหรับเจ้าของและจัดหาทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตแบบวันต่อวัน ห้องพักทุกห้องล้อมรอบและมุ่งเน้นไปที่สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ 15 เมตรและวิวทะเลที่สวยงาม ทางเข้าคือพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวางซึ่งมีพื้นที่รับประทานอาหารอย่างเป็นทางการ / ไม่เป็นทางการสองแห่งติดกัน

ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครันและมีสไตล์รวมถึงเครื่องใช้ทั้งหมดที่เก็บข้อมูลมากมายรวมถึงบาร์อาหารเช้าที่เย็น

ส่วนตรงกลางเป็นพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางมากซึ่งเปิดออกสู่ระเบียงสระว่ายน้ำล้างทราย ด้านหลังนี้เป็นพื้นที่ศึกษาแบบเปิดโล่งพร้อมโต๊ะขนาดใหญ่สองโต๊ะซึ่งให้สภาพแวดล้อมสำนักงานที่ผ่อนคลาย

ห้องนอนใหญ่นำไปสู่พื้นที่นั่งเล่น จากด้านหน้าไปด้านหลังห้องสวีทนี้ประกอบด้วยระเบียงวิวทะเลพื้นที่นั่งเล่น / โทรทัศน์ส่วนตัวพื้นที่ห้องนอนและห้องน้ำขนาดใหญ่ด้านหลังพร้อมอ่างอาบน้ำอ่างล้างมือคู่และฝักบัวคู่

ระดับที่ต่ำกว่าประกอบด้วยสี่ห้องนอนใจกว้างเพิ่มเติมแม้ว่าหนึ่งในปัจจุบันถูกใช้เป็นห้องออกกำลังกายและสุขภาพรวมทั้งห้องดูทีวี / เกมเพิ่มเติมซึ่งสามารถแปลงเป็นห้องนอนที่หกได้อย่างง่ายดายหากจำเป็น

ตัวเลือกการลงทุน

วิลล่าตามที่ระบุไว้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์และได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถัน อสังหาริมทรัพย์มีรูปแบบการจัดการการเช่าที่ได้รับการพิสูจน์แล้วซึ่งจะช่วยให้เจ้าของใหม่ได้รับการเช่าที่น่าสนใจ แม้ว่าจะไม่เคยเช่า แต่ตลาดมีไว้สำหรับคุณสมบัติของมาตรฐานนี้



ความเป็นเจ้าของ

ความเป็นเจ้าของวิลล่าที่น่าประทับใจนี้ผ่านโครงสร้างสิทธิการเช่า BVI ที่ได้รับการป้องกัน กล่าวโดยสรุปว่าเจ้าของวิลล่าภายในนิคมมีอำนาจควบคุม บริษัท ไทยที่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในที่ดิน ในทางกลับกันพวกเขาก็เช่าจาก บริษัท นี้เพื่อให้มั่นใจว่าการต่ออายุจะไม่ยุ่งยากในความเป็นอมตะ



ภูเก็ตไลฟ์สไตล์

สถานที่แห่งนี้มอบความสะดวกในการเข้าถึงสิ่งที่ดีที่สุดในจังหวัดภูเก็ต มีร้านขายของชำและห้างสรรพสินค้ามากมายอยู่ไม่ไกลจากที่นี่ ตัวเลือกร้านอาหารและบาร์ที่ดีที่สุดของประเทศไทยอยู่ห่างออกไปเพียง 5 - 10 นาทีในขณะที่บีชคลับอินเทรนด์อยู่ใกล้กับวิลล่าเพียง 20 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • มุมมองแบบพาโนรามา ไอคอน มุมมองแบบพาโนรามา
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • เคเบิ้ลวิดีโอ ไอคอน เคเบิ้ลวิดีโอ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on A3 Property Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย A3 Property Phuket, Boat Avenue 1 Choeng Thale, Thalang District, Phuket, Thailand. A3 Property Phuket มีจำนวนประกาศ 488 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันfrontend/theme.for-
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย A3 Property Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ