ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ณุศาศิริ แกรนด์ 3 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย

ให้เช่าคอนโด ณุศาศิริ แกรนด์ 3 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย
พระโขนง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 85,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เมย์แฟร์ การ์เด้น

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ราคาเช่า: ฿ 85,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เมย์แฟร์ การ์เด้น 2 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U628616R

ให้เช่าคอนโด เมย์แฟร์ การ์เด้น 2 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Mayfair Garden (เมย์แฟร์ การ์เด้น)ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง ที่กว้างขวางมากถึง 158 ตารางเมตร อีกทั้งทัศนียภาพที่สามารถดื่มด่ำ กับวิวเมืองจากห้องพักแบบจุใจ ยกระดับไลฟ์สไตล์ให้สะดวกสบายมากขึ้น กับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่มีคุณภาพและพรีเมียม อย่างห้องครัวที่มีการติดตั้ง และออกแบบมาให้ครอบคลุม ความต้องการและการใช้งานได้จริงในทุก ๆ วัน โครงการออกแบบสไตล์โมเดิร์น รวมถึงเน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนห้องพักทั้งหมด เพียง 58 ยูนิตเท่านั้น ฉะนั้นจะมีพื้นที่กว้างและโปร่งโล่ง อยู่สบายไม่อึดอัด นอกจากนี้ เมย์แฟร์ การ์เด้น ตั้งอยู่ในย่านของความเจริญ ทางด้านธุรกิจที่มีศักยภาพ และใกล้รถไฟฟ้า BTS อโศก นอกจากนี้บริเวณรอบ ๆ โครงการ ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก ที่ผู้พักอาศัยสามารถใช้บริการได้ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เทอร์มินัล 21 และโรงพยาบาลพระราม 9 รายละเอียดโครงการ Mayfair Garden (เมย์แฟร์ การ์เด้น) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย ธนิยะ กรุ๊ป ตั้งอยู่บน ซอยสุขุมวิท 16 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร โครงการ เมย์แฟร์ การ์เด้น สร้างเสร็จในปี 2536 ซึ่งประกอบด้วยอาคารเดียว จำนวน 20 ชั้น รวมที่พักทั้งหมด 58 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง-2 ห้องนอน ขนาด 158 ตารางเมตร-3 ห้องนอน ขนาด 220-260 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-ล็อบบี้-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-สนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็ก-ลิฟต์-ที่จอดรถ -ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง-Access Key Card-กล้องวงจรปิดการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ เมย์แฟร์ การ์เด้น ได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถขนส่งสาธารณะ เนื่องจากโครงการอยู่ในซอยสุขุมวิท 16 ห่างจากถนนรัชดาภิเษก เพียง 700 เมตร ซึ่งสะดวกทั้งระบบขนส่งสาธารณะและรถยนต์ส่วนตัว โดยอยู่ใกล้กับ BTS สถานีอโศก ประมาณ 1 กิโลเมตร ที่สถานีนี้มีจุดเชื่อมต่อ MRT สถานีสุขุมวิท และห่างออกไป 1 สถานี มีจุด Interchange กับ Airport Rail Link สถานีมักกะสัน หรือหากใช้รถยนต์ส่วนตัว สามารถใช้เส้นทางถนนรัชดาภิเษก เชื่อมเข้าสู่ถนนพระราม 3 ได้อย่างสะดวกสบาย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เมย์แฟร์ การ์เด้น

เมย์แฟร์ การ์เด้น (Mayfair Garden) โครงการคอนโด ที่อยู่ ซอย สุขุมวิท 16 แขวง คลองเตย เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 ภายในโครงการประกอบไปด้วย มีอาคารเดียว จำนวน 20 ชั้น และ รวมทั้งหมด 58 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ซุนเกนพลาซ่า ,ควีนปาร์คพลาซ่า ,โรงเรียนอักษรานานาชาติ ,โรงเรียนเฮลท์แลนด์นวดแผนไทย ,ร้านอาหารบ้านไทยสุข ,เดอะ ซีฟู้ด บาร์ ,แองเจโล ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เมย์แฟร์ การ์เด้น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,737 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ