ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะคริส เอ็กซ์ตร้า 5 ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT สุทธิสาร

ให้เช่าคอนโด เดอะคริส เอ็กซ์ตร้า 5 ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT สุทธิสาร
ดินแดง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในดินแดง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ เดอะคริส เอ็กซ์ตร้า 4

กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ราคาเช่า: ฿ 11,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ คริส เอ็กซ์ตร้า 4 ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT สุทธิสาร
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1181188R

ให้เช่าคอนโด เดอะ คริส เอ็กซ์ตร้า 4 ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT สุทธิสาร

ค้นพบความสุขมิติใหม่ได้ที่ The Kris Extra 4 (เดอะคริส เอ็กซ์ตร้า 4) คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองแห่งใหม่ พร้อมทั้งมอบความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันอย่างลงตัว โดยโครงการแห่งนี้ยังเป็นคอนโดมิเนียมที่ตกแต่งพร้อมอยู่อาศัย ซึ่งมีรูปแบบห้องพักให้เลือกอย่างหลากหลายตั้งแต่ขนาดสตูดิโอ ไปจนถึงขนาด 1 ห้องนอน โดยห้องพักแต่ละห้องนั้นยังมีความพิเศษ ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง โล่ง และโปร่งสบาย เพื่อให้คุณได้พักผ่อน และสนุกสนานไปกับการใช้ชีวิตนั่นเอง พร้อมกันนี้ภายในโครงการยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า และลานจอดรถ เป็นต้น นอกจากนี้ เดอะคริส เอ็กซ์ตร้า 4 ยังจัดว่าเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลดีมาก เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ตลาดโชคชัย 4, โรงพยาบาลพระราม 9, พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย ฉะนั้น เดอะคริส เอ็กซ์ตร้า 4 แห่งนี้เรียกได้ว่ารองรับความสะดวกสบายรอบด้านอย่างแท้จริงรายละเอียดโครงการThe Kris Extra 4 (เดอะคริส เอ็กซ์ตร้า 4) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาภายใต้ เอคิว เอสเตท ตั้งอยู่ที่ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร โครงการเดอะคริส เอ็กซ์ตร้า 4 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2555 โดยคอนโดมิเนียมแห่งนี้ มีอาคารเดียว สูง 8 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 175 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25-29 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30-40 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ห้องซาวน่า- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: รถไฟฟ้าที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ MRT สุทธิสาร เมื่อคุณเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ไปตามถนนรัชดาภิเษกด้วยระยะทาง 350 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังซอย รัชดา 17 เดินตรงไปประมาณ 280 เมตร และเลี้ยวขวา เดินตรงไป 120 เมตร และเลี้ยวขวา เดินตรงต่อไปอีกประมาณ 87 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวาของคุณ - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากแยกลาดพร้าว-รัชดา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ไปตามถนนรัชดาภิเษก ด้วยระยะทาง 1.4 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวา ขับตรงไป 1.2 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกประมาณ 350 เมตร และกลับรถ ขับตรงไป 800 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยรัชดา 17 ขับรถตรงไป 280 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีก 200 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ คริส เอ็กซ์ตร้า 4

เดอะ คริส เอ็กซ์ตร้า 4 ( The Kris Extra 4) คอนโดมิเนียมใกล้รถไฟ้า MRT สุทธิสาร เจ้าของโครงการ บริษัท กฤษดามหานคร จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ใน ซอยรัชดาภิเษก 17 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร ภายในประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 175 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 25 - 40 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ คริส เอ็กซ์ตร้า 4
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ