ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด กะทู้กอล์ฟ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ให้เช่าคอนโด กะทู้กอล์ฟ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
กะทู้, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในกะทู้, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ รอยัล กมลา

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด รอยัล กมลา ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1430034R

ให้เช่าคอนโด รอยัล กมลา ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

รอยัล กมลา (Royal Kamala) บูทีคคอนโดมิเนียม ในทำเลที่เงียบสงบ ใกล้กับหาดกมลา รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิเช่น ภูเก็ตแฟนตาซี บิ๊กซีมาร์เก็ต และหาดป่าตอง ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที ที่นี่เหมาะกับการอยู่อาศัย หรือการพักผ่อนในระยะยาว โดยจะได้สัมผัสกับความอบอุ่นเสมือนการอาศัยอยู่ภายในบ้าน และให้ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดบนพื้นที่ของคุณเอง นอกจากนั้นยังมีบริการสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และรถ Shuttle รับ-ส่งไปยังหน้าหาดให้แก่ผู้อาศัย พร้อมการดูแลจากพนักงานมืออาชีพ และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มความอุ่นใจและรู้สึกปลอดภัยตลอดการอยู่อาศัยภายในโครงการ รายละเอียดโครงการ รอยัล กมลา ตั้งอยู่ที่ 23 หมู่ที่ 1 ถนนบางหวาน ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม ประกอบด้วย 1-3 ห้องนอน จำนวน 1 อาคาร สูง 5 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 72 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท รอแยลเฮ้าส์ โฮลดิ้ง สร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2554 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 57-62 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 77-81 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 142 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - ฟิตเนส - รถ Shuttle รับ-ส่งไปยังหาดกมลา - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - บริการซักรีด - บริการแม่บ้าน การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางจากภูเก็ตแฟนตาซี ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ เข้าสู่ถนนกมลา-ป่าตอง (หมายเลข 4030/4233) ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.1 กม. และจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนโคกยาง ตรงต่อไปอีก 1.6 กม. และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รอยัล กมลา ภูเก็ต

รอยัล กมลา ภูเก็ต (Royal Kamala Phuket) ใกล้กับขายหาดกมลา มีบริการรถรับส่งฟรีไปยังชายหาด ทุกยูนิตมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพลิดเพลินกับอาหารในพื้นที่บาร์บีคิว พร้อมที่จอดรถในสถานที่ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รอยัล กมลา ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,945 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ