ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

กรู๊ฟ ไวบส์ ลาดพร้าว 18

กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ราคาขาย: ฿ 2,752,000
ขายคอนโด กรู๊ฟ ไวบส์ ลาดพร้าว 18 1 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ MRT ลาดพร้าว
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ117039

ขายคอนโด กรู๊ฟ ไวบส์ ลาดพร้าว 18 1 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ MRT ลาดพร้าว

ยินดีต้อนรับสู่ Groove Vibes ลาดพร้าว 18 ทำเลสะดวกใจกลางลาดพร้าว ทำเลชั้นเยี่ยมแห่งนี้มอบความใกล้ชิดกับจุดหมายปลายทางที่สำคัญต่างๆ รวมถึงสถานที่ทำงานและแหล่งช้อปปิ้ง ทำให้มั่นใจได้ถึงการเดินทางที่สะดวกสบายและไม่ยุ่งยาก MRT สถานีลาดพร้าว เพียง 750 เมตร และโครงการมีเส้นทางสู่ถนนหลัก 3 สายได้สะดวก การพัฒนาของเราได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการของบุคคลที่มั่นใจในตนเองจากเจนเนอเรชั่นมิลเลนเนียล
ภายในโครงการคุณจะพบกับคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมาย ตั้งแต่สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นใต้ดินไปจนถึงสระว่ายน้ำน้ำแร่แสนสดชื่น ทุกแง่มุมได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อยกระดับประสบการณ์ของคุณ ห้องแบบ 1 ห้องนอนของเรามีพื้นที่ 20 ตร.ม. มีฟังก์ชันการใช้งานที่สมบูรณ์แบบและพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสม
ที่ Groove Vibes ลาดพร้าว 18 เราสนับสนุนให้คุณตอบรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใครของคุณ เข้าร่วมชุมชนของบุคคลที่มีแนวคิดเดียวกันซึ่งแบ่งปันค่านิยมและแรงบันดาลใจของคุณ สร้างบรรยากาศที่กลมกลืนตามความต้องการของคุณ ซึ่งคุณสามารถกำหนดรูปแบบความสุขของคุณเองได้ ไม่ว่าคุณจะแสวงหาความสันโดษหรือต้องการเชื่อมต่อกับโลกภายนอก การออกแบบอัตลักษณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเรา ซึ่งสร้างสมดุลของแสงและเงาอย่างมีศิลปะ จะมอบฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับพื้นที่อยู่อาศัยของคุณ
เตรียมเติมความสุขให้ทุกด้านของชีวิตคุณ รับประโยชน์จากการสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงและเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย สัมผัสอนาคตแห่งการใช้ชีวิตยุคใหม่ที่ความสะดวกสบายมาบรรจบกับทำเลที่ไม่มีใครเทียบบนถนนลาดพร้าว Groove Vibes ลาดพร้าว 18 ชวนคุณมายกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณไปอีกขั้นกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 117039 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กรู๊ฟ ไวบส์ ลาดพร้าว 18

กรู๊ฟ ไวบส์ ลาดพร้าว 18 (Groove Vibes Ladprao 18) ตั้งอยู่ที่ ซอยลาดพร้าว 18 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโด 1 อาคาร 7 ชั้น และชั้นใต้ดิน 1 ชั้น จำนวน 217 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 20.45 - 35.35 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Big C Extra ลาดพร้าว, เซ็นทรัลลาดพร้าว, ม.เซนต์จอห์น, รพ.สุทธิสาร ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กรู๊ฟ ไวบส์ ลาดพร้าว 18
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ