ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ กลอรี่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ศรีภูมิ
ราคาขาย: ฿ 3,050,920
ขายคอนโด กลอรี่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน ศรีภูมิ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U974138S

ขายคอนโด กลอรี่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน ศรีภูมิ, เมืองเชียงใหม่

กลอรี่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ (Glory Condominium Chiang Mai) ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมภายใต้คอนเซ็ปต์ "น้อยแต่มาก เรียบง่ายแต่หรูหรา" เน้นเพื่อความลงตัวกับชีวิตที่ทันสมัยด้วยหัวใจสำคัญของสถาปัตยกรรมแบบ ‘Modern Luxury’ ที่ให้การตกแต่งจากชุดเฟอร์นิเจอร์ชั้นดีพร้อมฟังก์ชันที่มีอย่างครบครัน เพื่อรองรับการอยู่อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์ และยังเต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ และระบบดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นกลอรี่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในบนสุดยอดทำเลทองย่านสันติธรรม ช้างเผือก ซึ่งเป็นศูนย์รวมทางธุรกิจและการค้าที่สำคัญของเมืองเชียงใหม่ และยังเป็นจุดเชื่อมต่อความเจริญจากอดีตมาสู่ปัจจุบัน โดยรายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตในทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า ศูนย์ราชการ สถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่ง อาทิ กาดสวนแก้ว, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, ตลาดประตูช้างเผือก, เมืองเก่า (คูเมือง), โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์, โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เป็นต้น รายละเอียดโครงการ กลอรี่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ ตั้งอยู่เลขที่ 9 ถนนช้างเผือก ซอย 4ค ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 5 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 45 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท CN SURE มีแพลนจะก่อสร้างให้แล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2564 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก ขนาด 27.16-41.18 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดเริ่มต้น 78.84 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เมื่อขับรถออกจากสนามบินให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออก ขับตรงไป 750 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนมหิดล/ถนนบุญเรืองฤทธิ์ (หมายเลข 1141) ขับตรงต่อไปอีก 2.8 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนมณีนพรัตน์ และขับตรงต่อไปอีก 500 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนมณีนพรัตน์ซอย 2 ขับตรงต่อไปอีก 300 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับตรงต่ออีก 50 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กลอรี่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่

กลอรี่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ (Glory Condominium Chiang Mai) ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมภายใต้คอนเซ็ปต์ "น้อยแต่มาก เรียบง่ายแต่หรูหรา" เน้นเพื่อความลงตัวกับชีวิตที่ทันสมัยด้วยหัวใจสำคัญของสถาปัตยกรรมแบบ ‘Modern Luxury’ ที่ให้การตกแต่งจากชุดเฟอร์นิเจอร์ชั้นดีพร้อมฟังก์ชันที่มีอย่างครบครัน เพื่อรองรับการอยู่อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์ และยังเต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ และระบบดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นกลอรี่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กลอรี่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,193 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ศรีภูมิ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ