ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ นอตติ้ง ฮิลล์ จตุจักร อินเตอร์เชนจ์

กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ราคาขาย: ฿ 4,532,000
ขายคอนโด คอนโด นอตติ้ง ฮิลล์ จตุจักร อินเตอร์เชนจ์ 2 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ BTS หมอชิต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1003244S

ขายคอนโด คอนโด นอตติ้ง ฮิลล์ จตุจักร อินเตอร์เชนจ์ 2 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ BTS หมอชิต

ยกระดับการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าได้ที่ Notting Hill Jatujak Interchange โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ ที่ได้รังสรรค์สถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่นและคัดสรรเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำมาใช้ในการตกแต่ง มาพร้อมห้องพัก 3 รูปแบบให้เลือกตั้งแต่ขนาด 1-2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 24 - 52.4 ตารางเมตร ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางมากมาย อาทิ สวนลอยฟ้า สระว่ายน้ำระบบเกลือ พื้นที่สำหรับทำงาน ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังพร้อมเติมเต็มความเป็นคุณและการใช้ชีวิตอย่างมีสีสันอย่างไร้ขีดจำกัด บนทำเลที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างก้าว ไม่ว่าจะเป็น สถานศึกษา แหล่งช้อปปิ้ง สถานพยาบาลคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สะพานควาย, ตลาดจตุจักร, โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียลพหลโยธิน, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น เนอตติ้ง ฮิลล์ จตุจักร อินเตอร์เชนจ์ ยังตอบโจทย์เรื่องการเดินทางที่สมบูรณ์แบบด้วยการเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ด้วยรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย, BTS หมอชิต, MRT กำแพงเพชร และ MRT จตุจักร ได้เพียงไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้นข้อมูลโครงการNotting Hill Jatujak Interchange (เนอตติ้ง ฮิลล์ จตุจักร อินเตอร์เชนจ์) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 156 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 18 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร และสร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2561รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 24 - 33 ตารางเมตร1 ห้องนอน พลัส ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 34 - 34.9 ตารางเมตร2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 45.5 - 52.4 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการล็อบบี้Co-Working Spaceสระว่ายน้ำ ฟิตเนสสวนลอยฟ้าที่จอดรถระบบเข้าออกด้วยคีย์การ์ดลิฟต์โดยสารกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นที่หน้าสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT จตุจักร โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ไปยังถนนพหลโยธิน ด้วยระยะทาง 230 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพหลโยธิน เดินทางต่อไปอีก 450 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายที่แยกกำแพงเพชร เพื่อเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 18 ขับตรงต่อไปอีกเพียง 120 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า แล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS สะพานควาย เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ ไปตามถนนพหลโยธิน เข้าสู่ซอยนวลแก้ว ด้วยระยะทาง 400 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ซอยพหลโยธิน 18 แล้วเดินต่อไปอีกเพียง 140 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คอนโด นอตติ้ง ฮิลล์ จตุจักร อินเตอร์เชนจ์

นอตติ้ง ฮิลล์ จตุจักร อินเตอร์เชนจ์ (Notting Hill Jatujak Interchange) โครงการโฮมคอนโด เจ้าของโครงการ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)โครงการตั้งอยู่ที่  ซอยพหลโยธิน 18 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่โครงการ  1 ไร่ 65 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ1 Bedroom : 24.00-33.00 ตร.ม.1 Bedroom Plus : 34.00-34.90 ตร.ม.2 Bedrooms : 45.50-52.40 ตร.ม.จำนวนยูนิต 156 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอนโด นอตติ้ง ฮิลล์ จตุจักร อินเตอร์เชนจ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,269 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ