ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ โอกาส หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 18,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U669188S

ขายคอนโด คอนโด โอกาส หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ที่สุดของความสมบูรณ์แบบแห่งการใช้ชีวิตไปกับ Ocas Hua Hin (โอกาส หัวหิน) โครงการคอนโดมิเนียมที่ตอกย้ำความมีศักยภาพด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับหาดหัวหิน ซึ่งเป็นชายหาดยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของประเทศที่มีบรรยากาศความเป็นส่วนตัวซึ่งห่างออกไปเพียง 400 เมตร ผนวกเข้ากับอยู่ติดกับถนนเพชรเกษม และห่างจากสนามบินหัวหินเพียง 1 นาทีเท่านั้น ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในทุกการเดินทางของคุณให้สะดวกสบายและง่ายดายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญและแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย อาทิ โรงพยาบาลหัวหิน, ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟคลับหัวหิน, สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน, ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน, เขาหินเหล็กไฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย โอกาส หัวหิน นำเสนอความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตพักอาศัยที่มีเพียง 179 ยูนิต โดยมีตัวเลือกตั้งแต่ 2-3 ห้องนอน มาพร้อมกับการตกแต่งแบบ Fully Furnished ในสไตล์ Modern Beach Look ซึ่งอัดแน่นด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม Custom Made เฉพาะลูกค้าของทางโครงการเท่านั้น โดยมีการออกแบบที่เน้นให้พื้นที่ภายในห้องดูโปร่งโล่งด้วยความสูง 3 เมตร ของฝ้าจากเพดานถึงพื้นเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยและการพักผ่อนตากอากาศอย่างสมบูรณ์แบบ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นลูกค้าของทางโครงการยังจะได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ บนพื้นส่วนกลางที่มีอยู่อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แผนกต้อนรับระดับมืออาชีพ สระว่ายน้ำระบบโอโซน ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ ISLAND พื้นที่กว่า 1.75 ไร่ การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด และอื่น ๆ อีกมากมาย โอกาส หัวหิน คอนโดสำหรับคนพิเศษที่มี "โอกาส" เท่านั้นรีบจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันนี้ข้อมูลโครงการโอกาส หัวหิน ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 8 อาคาร โดยมียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 179 ยูนิต สร้างอยู่บนพื้นที่ดินขนาด 17.1 ไร่ เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2556 ได้รับการพัฒนาโดย Land and Housesรูปแบบห้อง- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 90-145 ตร.ม.- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 150 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำระบบโอโซน- โต๊ะพูล- สนามเด็กเล่น- จุดปาร์ตี้บาร์บีคิว 3 จุด- ISLAND พื้นที่กว่า 1.75 ไร่ (คลองที่คั่นกลางระหว่างอาคารและชายหาด)- ฟิตเนส- สโมสร- แผนกต้อนรับ- เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดบริการเสริม- บริการซักรีด- บริการจัดเลี้ยงบาร์บีคิว- บริการผู้ช่วยส่วนตัว- บริการสั่งอาหารเสิร์ฟถึงห้องพักข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสนามบินหัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ประมาณ 160 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คอนโด โอกาส หัวหิน

โอกาส หัวหิน (Ocas Hua Hin) เจ้าของโครงการโดย แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ตั้งอยู่บน ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วย 7 อาคาร อาคารสูง 7 ชั้น รวมทั้งหมด 179 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 90 ตารางเมตร จนถึง 450 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 17 ไร่ 1 งาน 15 ตารางวา แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ เพลินวาน, พระราชวังไกลกังวล, ตลาดโต้รุ่ง เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอนโด โอกาส หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ