ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

43 ตร.ม. สตูดิโอ 1 ห้องน้ำ คอนโดสำหรับ ขายใน สาคู

ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ราคาขาย: ฿ 7,067,925
ขายคอนโด ซี เฮเว่น ใน สาคู, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ101132

ขายคอนโด ซี เฮเว่น ใน สาคู, ถลาง

ข้อมูล คอนโด ขาย ที่อยู่ ซีเฮฟเว่น ภูเก็ต - ในทอน โดยวินด์เฮม การ์เด้น เฟส 2.1, ใน ถลาง, ภูเก็ต และยังว่างสำหรับราคา 7.06ล้านบาท, (164,946บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 43 ตร.ม. สำหรับ สตูดิโอ และ 1 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : ที่จอดรถในร่ม, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม, ตู้จดหมาย, สระว่ายน้ำ, กล้องวงจรปิด/CCTV, ผู้รักษาความปลอดภัย, พื้นที่เล่นสำหรับเด็ก, ร้านอาหาร, ยิม/ฟิตเนส, ร้านค้า, สวน และ ลิฟต์.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 101132 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/43-ตรม-สตูดิโอ-1-ห้องน้ำ-คอนโดสำหรับ-ขายใน-สาคู-101----
เกี่ยวกับ ซี เฮเว่น

พบกับโครงการที่ตอกย้ำถึงความยิ่งใหญ่และยากที่จะหาใครเหมือนได้ที่ Sea Heaven (ซี เฮเว่น) คอมเพล็กซ์สุดหรูที่สร้างอยู่บนพื้นที่กว่า 60 ไร่ เป็นสถานที่ที่ได้รวบรวมไว้ทั้งอาคารพาณิชย์ คอนโดมิเนียม และพูลวิลล่า มาไว้ในสถานที่แห่งเดียวกัน และยังจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราระดับไฮเอนท์ ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้ 5 แห่ง พร้อมด้วยการบริการตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า สระว่ายน้ำชั้นล่าง 4 สระ พูลบาร์ 2 แห่ง ร้านอาหารชั้นล่าง 3 แห่ง และร้านอาหารบนดาดฟ้า ฟิตเนส 4 แห่ง ศูนย์โยคะ คิดส์คลับทั้งในร่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซี เฮเว่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ