ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน + 37.21ตร.ม ดิ อิสสระ สาทร

กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ราคาขาย: ฿ 9,507,155
ขายคอนโด ดิ อิสสระ สาทร 1 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS เซนต์หลุยส์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ45842

ขายคอนโด ดิ อิสสระ สาทร 1 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS เซนต์หลุยส์

ใช้ชีวิตอิสสระ ให้สุดในทุกด้าน
"ดิ อิสสระ สาทร" ตั้งอยู่บนถนนจันทน์ ย่านที่โดดเด่น อบอวลด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน และมีเสน่ห์ชวนหลงใหล ที่ซึ่งธรรมชาติถูกถ่ายทอดสู่การเป็นเมืองได้อย่างกลมกลืน และเหมาะอย่างยิ่งกับการใช้ชีวิตและอยู่อาศัย ชุมชนที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและแม้กาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงเจริญรุ่งเรืองไม่เสื่อมคลาย จาก ดิ อิสสระ สาทร เดินทางไปยังย่านธุรกิจใจกลางเมืองและย่านต่างๆ ก็ทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยการเชื่อมต่อกับถนนนราธิวาสและนางลิ้นจี่ ใกล้ทางขึ้นลงทางด่วนที่พาไปสู่ทุกจุดหมายได้อย่างสบาย ถนนจันทน์-สาทร จึงเป็นย่านพักอาศัยที่ทำให้คุณสามารถ "ใช้ชีวิตอิสสระ ให้สุดในทุกด้าน"
นอกเหนือจากโลเคชั่นในฝันแล้ว สถาปัตยกรรมของ ดิ อิสสระ สาทร ก็โดดเด่นดั่งศิลปะชิ้นเอก ได้รับการออกแบบโดย 'A49' บริษัทสถาปนิกชั้นนำของไทยที่นำเสนอคอนเซ็ปต์ "การผสมผสานธรรมชาติสู่ความเป็นเมือง" ด้วยแนวคิด "ชีวิตที่เรียบง่าย" รังสรรค์ออกมาเป็นคอนโดมิเนียมสูง 36 ชั้นและชั้นดาดฟ้า 2 ชั้น โดดเด่นด้วยสไตล์มินิมัลลิสต์ "น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้" พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและเทคโนโลยีที่คุณปรารถนา และนี่คือสถานที่ที่คุณอยากจะกลับมาผ่อนคลายและหลับใหล หลังจากใช้ชีวิตที่แสนจะเร่งรีบ วุ่นวาย, ดิ อิสสระ สาทร เป็นที่ที่คุณใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัย อบอุ่น และภูมิใจ
EXTERIOR
สถาปัตยกรรมของ ดิ อิสสระ สาทร ได้รับการออกแบบโดย Architects 49 limited การเปลี่ยนแปลงจากธรรมชาติสู่ความเป็นเมือง รังสรรค์ออกมาเป็นคอนโดมิเนียมสูง 36 ชั้น โดดเด่นด้วยสไตล์มินิมัลลิสต์ เรียบง่ายแต่สง่างาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและเทคโนโลยีทันสมัยที่คุณปรารถนา
INTERIOR
สเกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 45842 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 130,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/1-ห้องนอน-3721ตรม-ดิ-อิสสระ-สาทร-45----
เกี่ยวกับ ดิ อิสสระ สาทร

สัมผัสความมีเสน่ห์ที่ลงตัวในสไตล์ the exclusive omakase อย่างมีระดับได้ที่ The Issara Sathorn (ดิ อิสสระ สาทร) โครงการคอนโดมิเนียมสูง 36 ชั้น ที่พร้อมจะให้คุณได้สัมผัสกับความมีอิสระรอบด้านในทุกมิติและกลิ่นอายของ minimal exclusive of Japan town ด้วยความพิถีพิถันในการตกแต่งภายในของสถาปนิกระดับมืออาชีพอย่าง บริษัท สตูดิโอ เคมีสทรี จำกัด และการออกแบบของ บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด ที่ได้รับแรงบันดาลใจการสรรสร้างภายใต้แนวคิด Natural & Freedom’s life ที่ให้ธรรมชาติโอบล้อมผู้อยู่อาศัยในทุกมุมมอง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ อิสสระ สาทร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,725 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS เซนต์หลุยส์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ