ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ exclusive -bedroom apartments, with sea view in accenta phuket project, on karon beach

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 29,500,000
ขายคอนโด ดิ เอ็กเซ็นตา 3 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1049090S

ขายคอนโด ดิ เอ็กเซ็นตา 3 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ดิ เอ็กเซ็นตา (The Accenta) อพาร์ทเม้นท์สุดหรูวิวทะเล ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการชื่นชมภูมิทัศน์ทะเลอันดามันที่สวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ บนทำเลที่มีศักยภาพ ตั้งอยู่บนเนินเขาที่เงียบสงบระหว่างหาดกะตะและหาดกะรน ซึ่งใช้เวลาเดินทางแค่เพียง 2 นาทีเท่านั้น มอบตัวเลือกที่พักในรูปแบบอพาร์ทเม้นท์ขนาด 1 และ 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงขนาดใหญ่ที่หันหน้าสู่ทะเล ทั้งยังพิถีพิถันในการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ที่ได้รับอิทธิพลมาจากญี่ปุ่นร่วมสมัยซึ่งผสมผสานได้อย่างลงตัว ตลอดจนการตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับพรีเมียม และยังอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้อาศัยด้วย Facilities ต่าง ๆ อย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ที่จอดรถ และระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณและสมาชิกทุกคนได้อาศัยอย่างอุ่นใจ และเพื่อให้เป็นที่อยู่อาศัยที่มีความหมายกับคุณมากที่สุดรายละเอียดโครงการ ดิ เอ็กเซ็นตา ตั้งอยู่ที่ 1/3 ถนนแหลมไทร หาดกะตะ ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการอพาร์ทเม้นท์ สูง 4 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัย 16 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2549 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 66 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 320 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำแบบ Lap Pool - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - บริการแม่บ้าน - บริการจัดการการเช่าการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวงเวียนหาดกะรน ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ บนถนนปฏัก (หมายเลข 4030) ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 2.7 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยแหลมไทร ขับตรงต่อไปอีก 240 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ เอ็กเซ็นตา

ดิ เอ็กเซ็นตา (The Accenta) อพาร์ทเม้นท์สุดหรูวิวทะเล ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการชื่นชมภูมิทัศน์ทะเลอันดามันที่สวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ บนทำเลที่มีศักยภาพ ตั้งอยู่บนเนินเขาที่เงียบสงบระหว่างหาดกะตะและหาดกะรน ซึ่งใช้เวลาเดินทางแค่เพียง 2 นาทีเท่านั้น มอบตัวเลือกที่พักในรูปแบบอพาร์ทเม้นท์ขนาด 1 และ 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงขนาดใหญ่ที่หันหน้าสู่ทะเล ทั้งยังพิถีพิถันในการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ที่ได้รับอิทธิพลมาจากญี่ปุ่นร่วมสมัยซึ่งผสมผสานได้อย่างลงตัว ตลอดจนการตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ เอ็กเซ็นตา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ