ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 21,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U656582S

ขายคอนโด ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์ (Tonson One Residence) ไฮไรส์คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury พร้อมเปิดเผยเสน่ห์ความสวยงามที่เหนือกาลเวลา ภายใต้ความมุ่งมั่นที่รวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดผสมผสานไปกับคุณภาพ จากการคัดสรรเลือกใช้วัสดุชั้นเยี่ยมและเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมียม เพื่อสะท้อนความเป็นอัตลักษณ์ของผู้อาศัย ทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีแบบครบครันภายในพื้นที่ส่วนกลาง อาทิเช่น สระว่ายน้ำ จากุซซี่ ฟิตเนส ห้องอเนกประสงค์ ห้องประชุม สวนหย่อม และที่จอดรถ พร้อมระบบดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง มอบเอกสิทธิ์ที่พิเศษให้ทุกครอบครัวภายในยูนิตที่จำกัดเพียง 80 ยูนิตเท่านั้นต้นสน วัน เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่าน CBD ทำเลเศรษฐกิจหลักที่สำคัญภายในกรุงเทพ ซึ่งรายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง โรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร สถานทูต และสวนสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลเอ็มบาสซี, เซ็นทรัลชิดลม, ออลซีซั่นส์เพลส, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, และสวนลุมพินี เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีการเดินทางที่สะดวกสบายด้วย BTS ชิดลม และ BTS เพลินจิต ที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที รายละเอียดโครงการ ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ที่ 7/1 ซอยต้นสน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 29 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 80 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท Asset Five Development มีแพลนจะก่อสร้างให้แล้วเสร็จภายในปี พ.ศ. 2566รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 57 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 117 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาด 255-300 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ ยาว 25 เมตร - จากุซซี่ - ฟิตเนส - ห้องอเนกประสงค์ พร้อมด้วยอุปกรณ์ครัว - เลาจน์ - ห้องประชุม - สวนหย่อม - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - Concierge Service - ห้องคนขับการเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS ชิดลม เมื่อลงจากสถานีให้มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออก เพื่อเข้าสู่ถนนเพลินจิต เดินตรงไปประมาณ 250 เมตร และให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยต้นสน จากนั้นเดินตรงต่อไปอีก 120 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกวิทยุ ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อเข้าสู่ถนนวิทยุ ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเพลินจิต ขับตรงต่อไป 230 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ซอยต้นสน ขับตรงต่อไปอีก 120 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์

ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์ (Tonson One Residence) ไฮไรส์คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury พร้อมเปิดเผยเสน่ห์ความสวยงามที่เหนือกาลเวลา ภายใต้ความมุ่งมั่นที่รวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดผสมผสานไปกับคุณภาพ จากการคัดสรรเลือกใช้วัสดุชั้นเยี่ยมและเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมียม เพื่อสะท้อนความเป็นอัตลักษณ์ของผู้อาศัย ทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีแบบครบครันภายในพื้นที่ส่วนกลาง อาทิเช่น สระว่ายน้ำ จากุซซี่ ฟิตเนส ห้องอเนกประสงค์ ห้องประชุม สวนหย่อม และที่จอดรถ พร้อมระบบดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ช...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ