ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดริมชายหาดที่สวยงามที่บลูสกายหัวหิน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 3,000,000
ขายคอนโด บลู สกาย คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: SH80498

ขายคอนโด บลู สกาย คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

1 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ
ชั้น 5
43.46ตรม (ภายใน)
14.76 (ภายนอก)

คอนโดมิเนียมหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของหัวหิน ครอบครองยูนิตหัวมุมบนชั้น 5 ซึ่งมีทิวทัศน์อันงดงามและลมทะเลที่สดชื่น ห้องหัวมุมนี้ให้ทัศนียภาพอันงดงามตระการตาของทะเล คอมเพล็กซ์มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า คุณจะค้นพบชายหาดใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที และใจกลางเมืองหัวหินใช้เวลาขับรถไปทางเหนืออย่างสะดวกสบาย 10 นาที นอกจากนี้ ที่พักยังอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟ Palm Hills
เกี่ยวกับ บลู สกาย คอนโดมิเนียม

โครงการ บลู สกาย คอนโดมิเนียม เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ชะอำ, เพชรบุรี และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ก.ค. 2553 โดยมีทั้งหมด 6 ชั้น รวมทั้งสิ้น 6 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บลู สกาย คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on STAR PROPERTY HUA HIN

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย STAR PROPERTY HUA HIN, 6/5 Dechanuchit Rd. Hua Hin Sub-district, Hua Hin District, Thailand.. STAR PROPERTY HUA HIN มีจำนวนประกาศ 270 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย STAR PROPERTY HUA HIN ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ