ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ บ้านวิววิมาน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 2,090,000
ขายคอนโด บ้านวิววิมาน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1074764S

ขายคอนโด บ้านวิววิมาน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

พักผ่อนในบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีความเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว ที่Baan View Viman (บ้านวิววิมาน) คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น ดื่มด่ำกับทัศนียภาพที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอย่างเต็มที่ ด้วยพื้นที่สีเขียวของภูเขา และสนามกอล์ฟ ตื่นตาตื่นใจไปกับวิวทะเล ของหาดเขาตะเกียบที่ห่างออกไปเพียง 350 เมตร เท่านั้นด้วยรูปทรงของคอนโดนั้น ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเฉียง เพื่อเอื้อให้ทุกห้องนอนเปิดรับวิวจากทะเล ภูเขา และสนามกอล์ฟ ได้อย่างเต็มที่ ภายในมีการจัดแบ่งพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน มาพร้อมกับหน้าต่างบานใหญ่ ที่สามารถเปิดรับลมเย็นสบาย ๆ ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ทางโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกของอย่างครบครัน ทันสมัย และมีการบริหารงานแบบโรงแรมและพนักงานต้อนรับไว้คอยต้อนรับคุณ ให้ทุกวันหยุดพักผ่อนของคุณเป็นที่น่าจดจำที่บ้านวิววิมานข้อมูลโครงการโครงการบ้านวิววิมานตั้งอยู่ที่ อ่าวตะเกียบ 5 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 106 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินประมาณ 1.2 ไร่ โดยสิทธารมย์ เรสสิเดนซ์ พร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2557รูปแบบห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอน3 ห้องนอนมีขนาดตั้งแต่ 35.5 - 135 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้การบริการแบบโรงแรมสระว่ายน้ำห้องฟิตเนสสวนหย่อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงCCTVระบบคีย์การ์ดการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากถนนเพชรเกษมตัดถนนหัวหิน 97 ให้ขับมุ่งหน้าไปตามทางตะวันออก ไปตามหัวหิน 97 ประมาณ 650 เมตร และเบี่ยงซ้ายขับต่อไปในซอย หัวดอน 4 อีก 570 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายไป 23 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวดอน ขับไปอีก 350 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวดอน 8 ขับไปอีก 120 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางขวา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านวิววิมาน

บ้านวิววิมาน (Baan View Viman) คอนโดมิเนียมที่โดดเด่นด้วยการออกแบบโครงการสไตล์โมเดิร์น ทุกห้องสามารถเปิดรับความสุขจากวิวทะเล ภูเขา และสนามกอล์ฟอันเขียวขจี ตั้งอยู่ เขาตะเกียบ หัวหิน ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 7 ชั้น รวมทั้งหมด 106 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 35.50 ตารางเมตร จนถึง 135 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 1-2-44.24 ไร่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านวิววิมาน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,267 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ