ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ บ้านแสนปลื้ม

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 7,500,000
ขายคอนโด บ้านแสนปลื้ม 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U635390S

ขายคอนโด บ้านแสนปลื้ม 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

"บ้านแสนปลื้ม" พร้อมแล้วที่จะพาคุณไปสัมผัสกับ ท้องฟ้า ทะเล หาดทรายขาว โครงการแสนพิเศษ ที่ตั้งอยู่ในสุดยอดทำเลของเมืองหัวหิน รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลกรุงเทพ มาร์เก็ตวิลเลจ ตลาดฉัตรไชย ตลาดฉัตรศิลา และห้างสรรพสินค้าอีกมากมาย นอกจากนี้ยังให้คุณใกล้ชิดติดทะเล ไปกับหาดหัวหิน ซึ่งตั้งอยู่เพียงไม่กี่ก้าวจากห้องพักของคุณ คุณจะปลาบปลื้มและประทับใจอย่างแน่นอน เพราะโครงการไม่เพียงแต่ ตั้งอยู่ในทำเลที่สุดพิเศษเท่านั้น แต่ยังออกแบบพื้นที่ และสัดส่วนภายใน มาอย่างดีเยี่ยม มีลานนั่งเล่นกลางแจ้ง สำหรับพักผ่อนริมชายหาด สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และต้นไม้ร่มรื่นรอบ ๆ โครงการ ทั้งนี้ห้องพักทุก ๆ ยูนิตติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ มาอย่างครบครัน พร้อมให้คุณเข้าพักอาศัยได้ทันที และมีความสุขไปกับ พื้นที่แห่งนี้อย่างแน่นอนรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านแสนปลื้ม เป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 4 ชั้น มี 5 อาคาร รวมห้องพักทั้งหมด 87 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 4-0-40 ไร่ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2552 โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 52 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 74 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 224 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก - การจัดการโรงแรม - Lobby - แผนกต้อนรับ - สวนหย่อมรอบโครงการ - ลานนั่งเล่นกลางแจ้ง - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - ที่จอดรถ - ลิฟต์โดยสาร - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Accessการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสนามบินหัวหิน ใช้ถนนเพชรเกษม (ทางหลวงหมายเลข 4) ให้ตรงไปตามเส้นทางประมาณ 9.4 กิโลเมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ (ตรงข้ามโรงพยาบาลกรุงเทพ)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านแสนปลื้ม

Baan Sanpluem ตั้งอยู่ที่ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบฯ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Market Village HuaHin ,Villa Market - Hua Hin ,โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านแสนปลื้ม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,626 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ