ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน 68.16ตร.ม. พัลเมตโต้ คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 7,168,038
ขายคอนโด ปาล์มเมตโต้ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ04175

ขายคอนโด ปาล์มเมตโต้ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

2 ห้องนอน วิวภูเขา
โครงการ พัลเมตโต้ คอนโด เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ กะรน, ภูเก็ต และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ มิ.ย. 2563 โดยมีทั้งหมด 6 ชั้น รวมทั้งสิ้น 30 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย Palmetto Real Estate CO.,LTD
พัลเมตโต้ เป็นคอนโดสูง 6 ชั้น อาคารชุดพักอาศัย เป็นสไตล์บูติก หรูหราสูง ห้องสำหรับขาย 30 ห้อง เป็นการผสมผสานระหว่าง แบบแปลน ชั้น 1 และ 2 ห้องนอน ขนาด 35 ตร.ม. ถึง 68 ตร.ม. เนื่องจากมีเพียง 29 ยูนิต และ 1 เพนต์เฮาส์ 6 ชั้น จึงมีความสงบและเป็นส่วนตัวมากขึ้น อากาศบริสุทธิ์ที่ล้อมรอบด้วยภูเขาธรรมชาติ สีเขียวและห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่นาทีกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 4175 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/2-ห้องนอน-6816ตรม-พัลเมตโต้-คอนโดมิเนียม-4----
เกี่ยวกับ ปาล์มเมตโต้ คอนโดมิเนียม

Palmetto Condo พัลเมตโต้ คอนโด คอนโดมิเนียมสุดหรูสไตล์บูทีค ตั้งอยู่ในบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยทัศนียภาพของวิวภูเขาอันเขียวขจี ห่างจากชายหาดกะรน และหาดกะตะเพียงไม่กี่นาที  พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับวิถีชีวิตริมชายฝั่งทะเล ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย อาทิเช่นตลาด พลาซ่า ร้านค้า และร้านอาหารมากมาย 
พัลเมตโต้ คอนโด ส่งมอบการพักผ่อนที่หรูหราเปรียบเสมือนได้กับการพักผ่อนตากอากาศในรีสอร์ทระดับห้าดาว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย อาทิเช่น ล็อบบี้ที่ถูกตกแต่งอย่างหรู...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาล์มเมตโต้ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ