ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน 56.5 ตร.ม. มัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท

กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนง
ราคาขาย: ฿ 15,230,000
ขายคอนโด มัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ108482

ขายคอนโด มัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

ขอแนะนำมัลเบอร์รี่ โกรฟ คอนโดมิเนียม พื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันซึ่งส่งเสริมการเชื่อมต่อระหว่างรุ่น ทำให้ครอบครัวใกล้ชิดกันมากขึ้นและมีชีวิตที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยแรงบันดาลใจจากแก่นแท้ของครอบครัว ที่พักอาศัยเหล่านี้รวมคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมเพื่อสร้างบ้านหลายชั่วอายุคนอย่างแท้จริง เพื่อให้มั่นใจว่าความต้องการของทุกกลุ่มอายุจะได้รับการเอาใจใส่และคำนึงถึงอย่างสูงสุด
Mulberry Multigeneration Facility ครอบคลุมพื้นที่ 1.9 ไร่ เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ส่งเสริมการอยู่ร่วมกัน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สีเขียวขจีเกือบ 1 ไร่ไว้สำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย การผสมผสานที่กลมกลืนกันนี้ทำให้เกิดบ้านที่สมาชิกแต่ละคนอาศัยอยู่ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ส่วนตัวของตนเอง ในขณะที่แบ่งปันพื้นที่ส่วนกลางเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์ และช่วงเวลาแห่งความสุข ซึ่งเป็นรากฐานของชีวิตครอบครัวที่เติมเต็ม
“สิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาสำหรับทุกเจเนอเรชั่น”
ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในรุ่นต่างๆ:ปล่อยใจไปกับความหรูหราของสระว่ายน้ำ 4 สระที่จัดไว้สำหรับกลุ่มอายุที่แตกต่างกัน ตั้งแต่สระว่ายน้ำไร้ขอบลอยฟ้าอันเงียบสงบไปจนถึงสระวารีบำบัดแสนผ่อนคลาย สระน้ำร้อนที่เติมพลัง และสระเด็ก ทุกคนต่างพบสวรรค์ในน้ำในอุดมคติของตน Sky-High Gym Studio ยินดีต้อนรับครอบครัวที่ต้องการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ชั้นยอด เพื่อความผ่อนคลายสูงสุด Private Spa เรียกห้องสปาส่วนตัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ครอบครัวสามารถจองออนเซ็นส่วนตัว Sky-High เพื่อผ่อนคลายด้วยกัน เซสชั่นที่นำโดยผู้เชี่ยวชาญในห้อง Ballet Suite, Patio Gym และ Yoga Suite ช่วยเสริมทักษะและสุขภาพที่ดีของคนรุ่นต่างๆ
การแบ่งปันความรู้สำหรับทุกกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 108482 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/1-ห้องนอน-565-ตรม-มัลเบอร์รี่-โกรฟ-สุขุมวิท-108----
เกี่ยวกับ มัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท

เชื่อมโยงทุกความสัมพันธ์เพื่อสร้างความสุขที่แท้จริงให้ทุกคนในครอบครัวไปกับ Mulberry Grove Sukhumvit (มัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท) โครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีที่ได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยแนวคิด "Intergeneration Living Community" ซึ่งทางโครงการเน้นให้ความสำคัญในการเสริมสร้างความผูกพันของสมาชิกทุกคนภายในครอบครัว ผ่านการออกแบบและการให้บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งด้านไลฟ์สไตล์ สุขภาพ และสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน ด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่รังสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกให้สอดคล้องกับความต้องการ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,804 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ