ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ มาเอสโตร 07 อนุสาวรีย์ชัย

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ราคาขาย: ฿ 4,650,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1030362S

ขายคอนโด มาเอสโตร 07 อนุสาวรีย์ชัย ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าได้ที่ Maestro 07 Victory Monument คอนโดที่โดดเด่นด้วยการดีไซน์ และพรั่งพร้อมไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานภายในห้องเพื่อความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย ใส่ใจทุกรายละเอียดในการออกแบบด้วยการดีไซน์ในรูปแบบทางเดินเดียว ทำให้ทุกยูนิตไม่ถูกบดบังวิวจากภายนอก ควบคู่ไปกับการช่วยรักษาความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สังคมเมืองที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้อันเขียวขจี, ห้องอบไอน้ำ, ห้องซาวน่า, ลานโยคะ รวมไปถึงห้องออกกำลังพร้อมอุปกรณ์ และลานเลี้ยงสัตว์บนชั้นดาดฟ้า เป็นต้น ไม่เพียงเท่านั้นโครงการ มาเอสโตร 07 อนุสาวรีย์ชัยฯ ยังตั้งอยู่บนทำเลทองที่เอื้อต่อการเดินทางเพียง 80 เมตร จาก sky walk ที่จะเชื่อมต่อคุณไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และเพียง 1 กิโลเมตรจากรถไฟฟ้า ARL พญาไท ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญรอบด้าน อาทิ เซ็นจูรี่ อนุสาวรีย์, คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีกรุงเทพ, โรงพยาบาลราชวิถี และสถานที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมายที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตที่สอดรับกับความต้องการของไลฟ์สไตล์สังคมเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบข้อมูลโครงการMaestro 07 Victory Monument (มาเอสโตร 07 อนุสาวรีย์ชัยฯ) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 171 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 1 ไร่ ตั้งอยู่ที่ซอยราชวิถี 7 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2559รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาด 27.00 – 29.34 ตร.ม.2 ห้องนอน ขนาด 45.51 – 68.37 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเอ็กซ์เซคคูทีฟ เลาจน์ห้องจดหมายสระว่ายน้ำฟิตเนสห้องอบไอน้ำห้องซาวน่าลานบาร์บีคิวลานโยคะสนามเด็กเล่นลานเลี้ยงสัตว์ที่จอดจักรยานลิฟต์โดยสารที่จอดรถเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ดกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจาก BTS ราชเทวี โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศเหนือไปตามถนนพญาไท เข้าสู่ถนนเพชรบุรี ด้วยระยะทาง 1.5 กิโลเมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 3 ไปยังถนนราชวิถี ขับตรงต่อไปอีก 400 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ การเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS แล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้ออกจากตัวสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ไปตามถนนพญาไท เข้าสู่ซอยราชวิถี 13 ด้วยระยะทาง 140 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เดินต่อไปอีก 42 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายหักศอก แล้วให้ข้ามถนนโดยใช้สะพานลอย จากนั้นให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนราชวิถี เดินต่อไปอีก 73 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มาเอสโตร 07 อนุสาวรีย์ชัย

มาเอสโตร 07 อนุสาวรีย์ชัยฯ (Maestro 07 Victory Monument) โครงการคอนโด เจ้าของโครงการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยราชวิถี 7 ถนนราชวิถี แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ  ภายในโครงการประกอบไปด้วย เนื้อที่ทั้งหมด 1 ไร่ 41.8 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย – 1 ห้องนอน ขนาด 27.00 – 28.5 ตร.ม.– 2 ห้องนอน ขนาด 45.50 – 68.00 ตร.ม..จำนวนยูนิต 171 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มาเอสโตร 07 อนุสาวรีย์ชัย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,678 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ