ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ยูโทเปีย กะรน

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 5,940,000
ขายคอนโด ยูโทเปีย กะรน 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ03093

ขายคอนโด ยูโทเปีย กะรน 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ยูโทเปีย กะรน (UBR)
การพัฒนาขนาดใหญ่บนเขากะรน ห่างจากหาดกะรนเพียง 800 เมตร คอนโดมิเนียมคอมเพล็กซ์วิวทะเลแห่งนี้ได้รับแนวคิดให้มีลักษณะคล้ายกับโรงแรมระดับ 5 ดาวในภูเก็ต ที่พักวิวทะเลอันทรงคุณค่าแห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยว มีกำหนดแล้วเสร็จภายในเดือนสิงหาคม 2563
ยูโทเปีย กะรน คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนยอดเขาขนาด 7 ไร่ มองเห็นวิวทะเลและภูเขา ประกอบด้วย 238 ยูนิต แบ่งเป็น 1 และ 2 ห้องนอน พื้นที่ระหว่าง 33 ถึง 68 ตร.ม. ห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างครบครันด้วยเครื่องใช้ในบ้านฟรีและพื้นที่กลางแจ้งส่วนกลาง รวมถึงที่จอดรถและสระว่ายน้ำ 2 สระ โดยหนึ่งในนั้นเป็นสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่จุดสูงสุดของที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ บาร์ริมสระว่ายน้ำพีคโอเชียน สปา ห้องออกกำลังกาย และร้านอาหารบนยอดเขาพร้อมทิวทัศน์อันตระการตาจากจุดที่สูงที่สุดแห่งหนึ่งในกะรน
พื้นที่ใช้สอยของยูนิตถูกนำมาใช้อย่างเหมาะสมเพื่อให้มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พร้อมทิวทัศน์อันกว้างไกล อพาร์ทเมนท์แบบ 1 ห้องนอนมีห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และพื้นที่รับประทานอาหารกว้างขวาง ในขณะที่ยังคงมีขนาดใหญ่กว่าห้องนอนมาตรฐานมากกว่า 4.4 ม. x 1.6 ม. รวมถึงระเบียงกลางแจ้งขนาดใหญ่พร้อมอ่างจากุซซี่ ยูนิตแบบ 2 ห้องนอนมีพื้นที่เป็นสองเท่า โดยประกอบด้วยห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว 2 ห้อง ห้องรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน และระเบียงพร้อมอ่างจากุซซี่
สิ่งอำนวยความสะดวก บริการ และสิทธิประโยชน์
การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของ Utopia มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตรงที่ทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของเครือโรงแรมคอนโดมิเนียมในภูเก็ต เมื่อพัฒนาและขายแล้ว Utopia ยังคงให้บริการและบำรุงรักษาทรัพย์สินต่อไปเหมือนกักรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 3093 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/ยูโทเปีย-กะรน-3----
เกี่ยวกับ ยูโทเปีย กะรน

Utopia Karon ตั้งอยู่ที่ ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต รายละเอียดภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย, CCTV นอกจากนี้ยังมีสถานที่ใกล้เคียงคือ Kata Beach ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ยูโทเปีย กะรน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ