ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ ริทึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน

กรุงเทพ, บางคอแหลม, วัดพระยาไกร
ราคาขาย: ฿ 27,426,000
ขายคอนโด ริทึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน 3 ห้องนอน ใน วัดพระยาไกร, บางคอแหลม ใกล้ BTS สะพานตากสิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U474318S

ขายคอนโด ริทึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน 3 ห้องนอน ใน วัดพระยาไกร, บางคอแหลม ใกล้ BTS สะพานตากสิน

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Rhythm Charoenkrung Pavillion (ริทึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน) โครงการคอนโดแห่งใหม่พร้อมด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ในทำเลเด่นที่อยู่ใกล้กับทุกสิ่งที่คุณต้องการในย่านเจริญกรุง ซึ่งรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์, ศาลแขวงพระนครใต้, โรงเรียนนานาชาติ โชรส์เบอรี่(ริเวอร์ไซด์), วัดราชสิงขร, วัดสุทธิวราราม, VANILLA MOON Community Mall, โรงพยาบาลเลิดสิน และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังโดดเด่นในเรื่องของการเดินทางที่สะดวกสบาย อยู่ใกล้กับทางด่วนศรีรัช, BTS สะพานตากสิน และย่าน CBD สาทรริทึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน เป็นโครงการต้นแบบภายใต้แนวคิด "The Luxury Gated Community พร้อมคอมมิวนิตี้ที่เป็นส่วนตัวและปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น" ซึ่งมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันและจัดเต็มตั้งแต่ชั้น 42-44 ไปจนถึงชั้นดาดฟ้า ไม่ว่าจะเป็น แผนกต้อนรับ, สกายเลานจ์, สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พร้อมด้วยสระเด็ก, ห้องออกกำลังกาย, โยคะ, ห้องอบไอน้ำ, ซาวน่า และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมกับดื่มด่ำอย่างเต็มอิ่มไปกับวิวของเมืองกรุงและแม่น้ำเจ้าพระยาแบบไร้ขีดจำกัด อีกทั้งยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตที่มีเพียงจำนวน 421 ยูนิตเท่านั้น ด้วยตัวเลือกที่หลากหลายรูปแบบตั้งแต่ขนาด 1-4 ห้องนอน มาพร้อมกับเพดานที่มีความสูงถึง 3 เมตรในทุกยูนิต และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ริทึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยนพร้อมแล้วที่จะให้คุณได้สัมผัสกับความพิเศษของโครงการได้แบบเหนือระดับข้อมูลโครงการริทึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน ตั้งอยู่ที่เลขที่ 73 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 44 ชั้น มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 421 ยูนิต สร้างอยู่บนผืนที่ดินขนาดประมาณ 4.2 ไร่ เป็นโครงการที่มีกำหนดก่อสร้างให้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2566 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท AP (Thailand)รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน 35 ตร.ม.- 1 ห้องนอนพลัส 43.5 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 75.5 - 128.5 ตร.ม.- 3 ห้องนอน 134 - 159 ตร.ม.- 4 ห้องนอน 184 - 228 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สกายเลานจ์ - ห้องประชุม - สระว่ายน้ำไร้ขอบ - สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก - ฟิตเนส - โยคะ - ซาวน่า - ห้องอบไอน้ำ - คิดส์โซน - จากุซซี่ - ร้านค้า - สวนหย่อม - เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือตามถนนเจริญกรุงประมาณ 2.5 กิโลเมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณการเดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ - สถานี BTS ที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS สะพานตากสิน ซึ่งห่างออกไปประมาณ 1.2 กิโลเมตร หรือใช้เวลาในการเดินประมาณ 15 นาที เมื่อออกจากสถานีแล้ว ให้เดินมุ่งไปทางทิศตะวันออกตามถนนสาธรเหนือประมาณ 107 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเจริญกรุงเดินต่อไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ริทึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Rhythm Charoenkrung Pavillion (ริทึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน) โครงการคอนโดแห่งใหม่พร้อมด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ในทำเลเด่นที่อยู่ใกล้กับทุกสิ่งที่คุณต้องการในย่านเจริญกรุง ซึ่งรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์, ศาลแขวงพระนครใต้, โรงเรียนนานาชาติ โชรส์เบอรี่(ริเวอร์ไซด์), วัดราชสิงขร, วัดสุทธิวราราม, VANILLA MOON Community Mall, โรงพยาบาลเลิดสิน และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังโดดเด่นในเรื่องของการเดินทางที่สะดวกสบาย อยู่ใกล้กับทางด่ว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ริทึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,206 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางคอแหลม, วัดพระยาไกร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ