ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ วิทยุ คอมเพล็กซ์

กรุงเทพ, ราชเทวี, มักกะสัน
ราคาขาย: ฿ 19,500,000
ขายคอนโด วิทยุ คอมเพล็กซ์ 3 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ Airport Rail Link มักกะสัน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U645242S

ขายคอนโด วิทยุ คอมเพล็กซ์ 3 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ Airport Rail Link มักกะสัน

Wittayu Complex คอนโดสุดหรูบนถนนวิทยุ ย่านธุรกิจที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางเศรษฐกิจอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์การค้า โรงพยาบาล และโรงเรียน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ เดินทางง่ายสะดวกด้วยขนส่งสาธารณะที่มีให้เลือกหลากหลาย และใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิตเพียง 1 กิโลเมตร ที่อยู่โครงการ509 ถนนวิทยุ (เพชรบุรีตัดใหม่) เเขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานครรายละเอียดโครงการWittayu Complex ถูกพัฒนาโดย บริษัท วี.เค.เจ. เป็นคอนโด High Rise สูง 38 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีจำนวนห้องพักอาศัย 378 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2539 บรรยากาศภายในโครงการมีความร่มรื่น ด้วยทำเลที่ตั้งของคอนโดอยู่ในจุดที่ลมพัดผ่านอยู่ตลอดเวลา ทำให้อากาศภายในถ่ายเทได้สะดวก และสัมผัสกับสวนหย่อมภายในโครงการที่มีดอกไม้ และต้นไม้นานาพันธุ์ ซึ่งทางโครงการได้ใส่ใจรายละเอียดให้ผู้พักอาศัยได้เพลิดเพลิน และสามารถผ่อนคลาย พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสวนหย่อม สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องเด็กเล่น เป็นต้น ภายในห้องออกแบบให้มีความทันสมัย หรูหรา มีขนาดห้องให้เลือกหลากหลาย พร้อมด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ภายในห้องมีความกว้างขวาง มีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวเมืองรอบด้านได้แบบ 180 องศา เพิ่มความผ่อนคลาย และการพักผ่อนที่มีคุณภาพให้กับผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดีขนาดห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์- ที่จอดรถ- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- ห้องเด็กเล่น - Free Wifi- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางสถานีรถไฟฟ้า BTS หากคุณเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ให้คุณเลือกลงสถานีเพลินจิต แล้วมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนเพลินจิตประมาณ 34 เมตร แล้วเดินขึ้นสะพานลอยระยะทางประมาณ 14 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเดินขึ้นบันไดไปตามถนนเพลินจิตประมาณ 14 เมตร แล้วเลี้ยวขวาประมาณ 2 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้งประมาณ 210 เมตร เดินตามเส้นทางแล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนวิทยุระยะทางประมาณ 650 เมตร เดินต่อไปตามเส้นทาง แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งระยะทางประมาณ 66 เมตร Wittayu Complex จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิทยุ คอมเพล็กซ์

Wittayu Complex คอนโดสุดหรูบนถนนวิทยุ ย่านธุรกิจที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางเศรษฐกิจอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์การค้า โรงพยาบาล และโรงเรียน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ เดินทางง่ายสะดวกด้วยขนส่งสาธารณะที่มีให้เลือกหลากหลาย และใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิตเพียง 1 กิโลเมตร ที่อยู่โครงการ509 ถนนวิทยุ (เพชรบุรีตัดใหม่) เเขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานครรายละเอียดโครงการWittayu Complex ถูกพัฒนาโดย บริษัท วี.เค.เจ. เป็นคอนโด High Rise...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิทยุ คอมเพล็กซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, มักกะสัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ Airport Rail Link มักกะสัน
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ