ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 87.61ตร.ม เวอรันดา เรสซิเดนท์ หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 12,900,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ04226

ขายคอนโด วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน (Veranda Residence Hua-Hin) 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

แสงแดด ลมทะเลและหาดทรายล้วน เป็นหัวใจสำคัญสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง วีรันดา เรสซิเดนซ์หัวหิน เป็นที่ตั้งของวิถีชีวิตริมชายหาดที่สมบูรณ์แบบ เพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ของคุณอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเช่นเดียวกับทิวทัศน์ของมหาสมุทรที่สวยงาม - ความสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบของบ้านของคุณเองพร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษของโรงแรมหรู
เป็นมากกว่าการรีทรีท
วีรันดาเรสซิเดนซ์หัวหิน เป็นสวรรค์ของการพักผ่อนและความเงียบสงบซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน ยิ่งไปกว่านั้นภูมิทัศน์ทั้งหมดได้รับการเน้นอย่างมีสไตล์ด้วยสระว่ายน้ำหลายระดับที่มีลักษณะคล้ายทะเลสาบ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของน้ำทะเลทำให้อาคารที่พักอาศัยทุกแห่งเพลิดเพลินไปกับการมีทะเลสีฟ้าเป็นของตัวเองกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 4226 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/prachuap-khiri-khan/property/3-ห้องนอน-2-ห้องน้ำ-8761ตรม-เวอรันดา-เรสซิเดนท์-หัวหิน-4----
เกี่ยวกับ วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน (Veranda Residence Hua-Hin)

วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน ตั้งอยู่ถนนตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เจ้าของโครงการโดย บริษัท Veranda Resort and Spa Co. Ltd พื้นที่โครงการ 11-0-81 ไร่  พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 41.00 – 213.00 ตร.ม. ห้องพักอาศัยรวม 270 ยูนิต เป็นอาคาร Low Rise 3-7 ชั้นจำนวน 5 อาคาร และอาคารจอดรถ 2 ชั้น 1 อาคาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น  สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ระบบรักษาความปลอดภัย สถานที่ใกล้เคียง อาทิเช่น Cicada Market, Bluport หัวหิน, ท่าเรือเฟอร์รี่ หัวหิน-พัทยาฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน (Veranda Residence Hua-Hin)
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,760 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ