ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 38.80 ตร.ม. ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 5,670,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ164334

ขายคอนโด ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

โครงการนี้ผสานสุนทรียศาสตร์ร่วมสมัยแบบเอเชียตะวันออกเข้ากับธรรมชาติและบรรยากาศของย่านสุขุมวิท ผสมผสานกับศูนย์กลางไลฟ์สไตล์คนเมืองใจกลางกรุงเทพฯ ได้อย่างราบรื่น การพัฒนาแห่งนี้ตั้งอยู่ภายในชุมชนชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง การพัฒนามีเป้าหมายที่จะผสมผสานความทันสมัยของการใช้ชีวิตในเมืองเข้ากับศิลปะแห่งความเรียบง่ายและลักษณะทางธรรมชาติของวัฒนธรรมญี่ปุ่น การออกแบบทางสถาปัตยกรรมสร้างความสมดุล โดยประกอบด้วยองค์ประกอบสมัยใหม่ 70% ที่ออกแบบมาสำหรับชาวเมือง เสริมด้วยองค์ประกอบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากญี่ปุ่น 30% ที่ผสมผสานสัมผัสของวัฒนธรรมที่แท้จริงกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 164334 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 132,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/1-ห้องนอน-1-ห้องน้ำ-3880-ตรม-ศุภาลัย-โอเรียนทัล-สุขุมวิท-39-164----
เกี่ยวกับ ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39

โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออกแบบสไตล์ตะวันออกที่ร่วมสมัย
สร้างความสมดุลระหว่างความร่วมสมัยแบบเอเชียตะวันออกโดยกลมกลืนไปกับ ธรรมชาติและบรรยากาศโดยรอบของโครงการ เนื่องจากพื้นที่โครงการตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์คนเมืองและขึ้นชื่อว่าเป็นย่านชุมชนชาวญี่ปุ่นใจกลางกรุงเทพมหานคร จึงเกิดแนวความคิดดึงความทันสมัยของคนเมืองมาผสมผสานกับศิลปะความเรียบง่าย และวิถีธรรมชาติของคนญี่ปุ่น โดยมีส่วนผสมของความทันสมัย 70% เพื่อตอบรับกับผู้พักอาศัยซึ่งเป็นคนเมืองผสมผสานกับกลิ่นอายแบบญี่ปุ่น 30...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,845 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
การค้นหาอื่นๆใน คลองตันเหนือ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ