ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ สินธร ต้นสน [ถือสัญญาเช่าระยะยาว]

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 20,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1394030S

ขายคอนโด สินธร ต้นสน 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ

Sindhorn Tonson (สินธร ต้นสน)คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury หนึ่งในโครงการคุณภาพจาก สยามสินธร ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางกรุงอันศิวิไลซ์ของกรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งเดินทางสะดวกสบาย ใกล้ BTS สถานีราชดำริ และ MRT สถานีลุมพินี เพียง 1 กิโลเมตร อีกทั้งล้อมรอบด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทยอย่าง Central Embassy Central ชิดลม Central World สยามพารากอน เป็นต้น และใกล้กับโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงทั้งภาครัฐและภาคเอกชน อาทิเช่น โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และโรงพยาบาลบี เอ็น เอช โครงการ สินธร ต้นสน โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ Urban Luxury โดยภายในโครงการ ทุกพื้นที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน และรังสรรค์เฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมียมอย่างหรูหราในทุก ๆ ตารางนิ้วก็ว่าได้ อีกทั้งครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องจดหมาย และสวนพักผ่อน ให้ลูกบ้านสามารถใช้บริการได้อย่างทั่วถึง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายพร้อมความหรูหราเหนือระดับในเวลาเดียวกัน รายละเอียดของโครงการSindhorn Tonson (สินธร ต้นสน) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน 168 ถนน สารสิน แขวง ลุมพินี เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร โครงสร้างของ สินธร ต้นสน แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2561 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 17 ชั้น และ รวมทั้งหมด 59 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้องโครงการ สินธร ต้นสน มีรูปแบบห้องพักแบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 85-87 ตารางเมตร ที่ผู้พักอาศัยสามารถใช้สอยได้ทุกตารางนิ้ว เพราะว่าห้องพักที่มีขนาดที่กว้างและคำนึงถึงความเรียบง่ายเปรียบเสมือนอยู่บ้าน ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยสไตล์คนเมืองที่ต้องการการพักผ่อนอย่างเต็มที่สิ่งอำนวยความสะดวก- โถงต้อนรับ- ห้องจดหมาย- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนพักผ่อน- ลิฟท์โดยสาร- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ สินธร ต้นสน ได้จากหน้าสถานทูตสหรัฐอเมริกา โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนวิทยุ ไปยังชุมชนซอยร่วมฤดี ประมาณ 160 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาที่ชุมชนซอยร่วมฤดี ประมาณ 14 เมตร และเลี้ยวซ้ายบนถนนวิทยุ ประมาณ 65 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวขวาบนถนนสารสิน ประมาณ 220 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังซอยต้นสน อีกประมาณ 25 เมตร ก็จะพบกับโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สินธร ต้นสน

สินธร ต้นสน (Sindhorn Tonson) ตั้งอยู่ที่ ถนนสารสิน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโด บนพื้นที่ 1-2-57.14 ไร่ 1 อาคาร17 ชั้น 59 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 85 - 140 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Central Embassy, Central ชิดลม, Central World, สยามพารากอน, เกสร พลาซ่า ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สินธร ต้นสน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ