ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

สตูดิโอ 23.42ตร.ม สเปลนดิด คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 3,161,700
ขายคอนโด สเปลนดิด คอนโดมิเนียม ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ03625

ขายคอนโด สเปลนดิด คอนโดมิเนียม ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ยินดีต้อนรับสู่ สเปลนดิด คอนโดมิเนียม สวรรค์แห่งความสุขที่ออกแบบมาเพื่อผู้อยู่อาศัยที่ชื่นชอบความสวยงามของการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ โครงการของเรามีการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพและบริหารงานโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในพื้นที่ส่วนกลางของเรา ทั้งสระว่ายน้ำ ที่จอดรถ และห้องออกกำลังกาย ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยมของเรา คุณจะสามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดกะตะและหาดกะรนได้อย่างง่ายดาย เพียง 5 นาที
สัมผัสความเป็นส่วนตัวสุดพิเศษที่สเปลนดิด คอนโดมิเนียม ซึ่งมีเพียง 27 ยูนิตเท่านั้น ตั้งแต่ห้องสตูดิโอแสนสบายไปจนถึงเพนต์เฮาส์สุดหรู แต่ละยูนิตมีการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความทันสมัยและองค์ประกอบจากธรรมชาติ เสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้า ให้รางวัลตัวเองด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและชีวิตคุณภาพสูงที่สเปลนดิด คอนโดมิเนียม
รายละเอียดโครงการ สเปลนดิด คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ 10/6 ปฏัก ซอย 2 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ประกอบด้วยอาคารเตี้ย 2 อาคาร โครงการมีทั้งหมด 27 ยูนิต เป็นการพัฒนาโดยกะตะซีวิวคอนโดมิเนียม
ประเภทห้องพัก
สตูดิโอ (26 ตร.ม.)1 ห้องนอน (51 ตร.ม.)2 ห้องนอน (61 ตร.ม.)เพนต์เฮาส์ (57.60 ตร.ม.)กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 3625 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สเปลนดิด คอนโดมิเนียม

Splendid Condominium โครงการเน้นการออกแบบและพัฒนาเพื่อเติมเต็มความสุขให้แก่ผู้อาศัย เพื่อให้ความสุขนั้นเป็นความสุขที่สมบูรณ์ที่สุด โดยเน้นแนวคิดการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ และมีพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด ภายใต้การบริการจากพนักงานระดับมืออาชีพ ตลอดจนมีพื้นที่ส่วนกลางที่ให้บริการอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ที่จอดรถ และฟิตเนส เป็นต้น และยังอำนวยความสะดวกให้กับผู้อาศัยมากขึ้น โดยตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจอีกมากมาย ตั้ง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สเปลนดิด คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ