ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน 1 ห้องนน้ำ 39.49 ตร.ม. อัลติจูด ซิมโฟนี่ เจริญกรุง

กรุงเทพ, บางคอแหลม, วัดพระยาไกร
ราคาขาย: ฿ 8,275,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ99910

ขายคอนโด อัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง 1 ห้องนอน ใน วัดพระยาไกร, บางคอแหลม ใกล้ BTS สะพานตากสิน

ขอแนะนำ อัลติจูด ซิมโฟนี่ เจริญกรุง คอนโดมิเนียมใหม่สุดหรู พัฒนาโดย อัลติจูด ดีเวลลอปเมนท์ ตั้งอยู่ในโซนเจริญกรุงที่น่ารื่นรมย์ บนถนนจันทน์ โครงการนี้อยู่ใกล้กับศูนย์กลางธุรกิจที่พลุกพล่านใจกลางเมือง เช่น สาทร-สีลม คุณจะพบ Altitude Symphony เจริญกรุงในซอยจันทน์ 44 ภายในแขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลมที่มีชีวิตชีวาในกรุงเทพฯ เพียงเข้าซอยมาเพียง 60 เมตร ก็จะถึงที่ตั้งโครงการทางด้านซ้ายมือ
สำหรับการเดินทางที่สะดวกสบาย อัลติจูด ซิมโฟนี่ เจริญกรุง สามารถเข้าถึงตัวเลือกการขนส่งต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่ตั้งใกล้กับถนนสายหลักอย่างถนนเจริญกรุง ถนนเจริญรัถ ถนนพระราม 3 และถนนสาทร คุณจะไม่มีปัญหาในการเชื่อมต่อกับถนนสายหลักของเมือง ด่านทางด่วนศรีรัช ถนนจันทน์ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงอยู่ห่างออกไปเพียง 2 นาทีโดยรถยนต์ ทำให้เข้าถึงทางลัดได้หลายทางอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ โครงการยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 2 สถานี ได้แก่ BTS สุรศักดิ์ และ BTS สะพานตากสิน คุณยังสามารถใช้ประโยชน์จากท่าเรือสาทร-ตากสินและท่าเรือข้ามฟากตากสินเป็นทางเลือกในการเดินทาง
อัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในบริเวณใกล้เคียง นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติและโรงเรียนชื่อดังหลายแห่ง โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรีอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 5 นาที ในขณะที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนและโรงเรียนอัสสัมชัญบางรักอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ไม่เกิน 10 นาที นอกจากนี้ โครงการยังอยู่ใกล้กับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบนถนนเจริญกรุง และสามารถเดินไปยัง Four Seasons Hotel Bangkok ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่มีชื่อเสียงได้กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 99910 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/1-ห้องนอน-1-ห้องนน้ำ-3949-ตรม-อัลติจูด-ซิมโฟนี่-เจริญกรุง-99----
เกี่ยวกับ อัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง

ยกระดับการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าไปกับพื้นที่ความสุขใจกลางเมืองย่านสาทร-สีลมได้ที่ Altitude Symphony Charoenkrung ลักชัวรีคอนโดมิเนียม โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมโคโลเนียลร่วมสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกอันล้ำค่าย่านเมืองเก่าเจริญกรุง ผ่อนคลายไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาอย่างหรูหราเพื่อรองรับการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ สะดวกสบายในแง่ของการเดินทางกับโลเคชันที่จะเชื่อมต่อคุณสู่จุดหมายปลายทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ BTS สะพานตากสิน ทางพิเศษศรีรัช และด่านถนนจันทน์ นอกจากนี้ยังมีท่าเรือถึง 2 ท่าเรือรอง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ