ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 30.64 ตร.ม นิช โมโน สุขุมวิท 50

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาขาย: ฿ 3,470,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ00900

ขายคอนโด เดอะนิช โมโน สุขุมวิท 50 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS อ่อนนุช

The Niche Mono Sukhumvit 50 (เดอะนิช โมโน สุขุมวิท 50) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งอยู่บน 1262 สุขุมวิท แขวง พระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 เสนาดีเวลลอปเม้นท์ คือเจ้าของโครงการ เดอะ นิช ตากสิน นิช ไอดี @ ปากเกร็ด สเตชั่น และ เดอะนิช ไอดี บางแค โครงสร้างของ เดอะนิช โมโน สุขุมวิท 50 แล้วเสร็จในปี 2018 คอนโดนี้ มี 2 อาคาร จำนวน 8 ชั้น และ รวมทั้งหมด 434 ยูนิต

สิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ The Niche Mono Sukhumvit 50 (เดอะนิช โมโน สุขุมวิท 50) รวมทั้ง ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายนำ้ ฟิตเนส สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว ร้านค้าในโครงการ ค่าส่วนกลาง ฿40 ต่อ ตรม. ต่อเดือน, ค่ากองทุน ฿500 ต่อ ตรม.

สถานที่
The Niche Mono Sukhumvit 50 (เดอะนิช โมโน สุขุมวิท 50) เดินทางสะดวกเพียง 1 กิโลเมตร หรือประมาณ 13 นาที เดินจาก อ่อนนุช ถ้าคุณเดินทางด้วยรถยนต์ ทางด่วนที่ใกล้ที่สุดอยู่ที่ 230 เมตร จากคอนโด

หลากหลายร้านค้าในบริเวณรอบๆคอนโด:

ศูนย์การค้ามาร์เก็ตพลัส ห่างจากคอนโด 1.4 กิโลเมตร (ขับรถ 7 นาที)
ห้องโชว์พระโขนงพลาซ่า – 1.7 กิโลเมตร (ขับรถ 7 นาที)
สยามฟิวเจอร์ทาวน์เซ็นเตอร์ – 2.3 กิโลเมตร (ขับรถ 10 นาที)
แม๊กซ์แวลู่ – 2.8 กิโลเมตร (ขับรถ 8 นาที)
ห้างสรรพสินค้าแม็กซ์แวลู (เอกมัย) – 3.3 กิโลเมตร (ขับรถ 11 นาที)กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 900 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 130,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะนิช โมโน สุขุมวิท 50

เดอะนิช โมโน สุขุมวิท 50 ออกแบบให้มีพื้นที่สร้างสรรค์ตอบทุกไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวในทุกตารางนิ้ว ด้วยพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ที่พร้อมให้คุณหลีกหนีจากความวุ่นวาน มาใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวได้อย่างรื่นรมย์ในทุก ๆวัน พร้อมผ่อนคลายและเติมพลังสดชื่นไปกับสระว่ายน้ำและฟิตเนสที่อุปกรณ์ครบครัน หรือจะเลือกมุมสงบแบบส่วนตัวกับกิจกรรมที่ชอบในห้องเอนกประสงค์และอุ่นใจกว่าด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security พร้อมบริการพิเศษ Communal Locker Room พื้นที่เก็บของให้เช่ารายเดือน ที่นี่คุณจะได้โลกส่วนตัวใบใ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะนิช โมโน สุขุมวิท 50
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,723 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ