ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

39 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ คอนโดสำหรับ ขายใน ฉลอง

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาขาย: ฿ 4,890,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ160542

ขายคอนโด เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ข้อมูล คอนโด ขาย ที่อยู่ เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต, ใน เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต และยังว่างสำหรับราคา 4.89ล้านบาท, (125,385บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 39 ตร.ม. สำหรับ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : ห้องประชุม, สระว่ายน้ำ, สวน, ยิม/ฟิตเนส, Lobby in Building, Cinema / Outdoor Cinema, ตู้จดหมาย, Game Room และ ที่จอดรถในร่ม.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 160542 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต

โครงการ เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต ได้รับแรงบันดาลใจจากไข่มุกอันดามันและทำเลที่ตั้งใจกลางย่านธุรกิจใจกลางเมืองภูเก็ต ทำเลที่สะดวกจากที่พักไปยังสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมของเมืองภูเก็ต ดุจไข่มุกอันทรงคุณค่าที่ยังคงงดงามอยู่เสมอ นี่คือเหตุผลที่แนวคิดการออกแบบเพิร์ล ลักชูรี่ กลายเป็นแนวความคิด—การออกแบบสถาปัตยกรรมที่พิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะภายนอกหรือภายในอาคารก็จัดสรรสัดส่วนให้รองรับทุกการใช้งานให้คุณใช้งานได้ทุกพื้นที่เพราะคัดสรรวัสดุระดับพรีเมี่ยมโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้ส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ