ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

74 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ คอนโดสำหรับ ขายใน ราไวย์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 8,573,800
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ136933

ขายคอนโด เดอะ บาลานซ์ บาย เดอะ บีช 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ข้อมูล คอนโด ขาย ที่อยู่ เดอะ บาลานซ์ บาย เดอะ บีช, ใน เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต และยังว่างสำหรับราคา 8.57ล้านบาท, (115,862บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 74 ตร.ม. สำหรับ 2 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : สระว่ายน้ำ, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม, ผู้รักษาความปลอดภัย, กล้องวงจรปิด/CCTV, สวน, ยิม/ฟิตเนส, ที่จอดรถในร่ม และ เลี้ยงสัตว์ได้.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 136933 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/74-ตรม-2-ห้องนอน-2-ห้องน้ำ-คอนโดสำหรับ-ขายใน-ราไวย์-136----
เกี่ยวกับ เดอะ บาลานซ์ บาย เดอะ บีช

"เดอะ บาลานซ์ บาย เดอะ บีช" – โครงการสุดหรูของบริษัท เดอะ บีช รีสอร์ท จำกัด ตั้งอยู่ในพื้นที่ชายฝั่งที่สวยงามของภูเก็ต ประเทศไทย
โครงการนี้เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการใช้ชีวิตสมัยใหม่และความเงียบสงบตามธรรมชาติ
เดอะ บาลานซ์ บาย เดอะ บีช ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 1-3-16.8 ไร่ ประกอบด้วยอาคาร 2 หลังที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน รวมทั้งหมด 94 ยูนิต โครงการสุดพิเศษแห่งนี้มอบความสมดุลที่กลมกลืนระหว่างความสะดวกสบายและทิวทัศน์อันน่าทึ่งของภูมิทัศน์โดยรอบ
ขนาดห้องพักที่ เดอะ บาลานซ์ บาย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ บาลานซ์ บาย เดอะ บีช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ