ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน 50.25 ตร.ม. เดอะ ฟายน์ แบงค็อค ทองหล่อ-เอกมัย

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 12,359,993
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ172551

ขายคอนโด เดอะ ฟายน์ แบงค็อค ทองหล่อ-เอกมัย 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

รายละเอียดโครงการ
โครงการเดอะ ไฟน์ แบงค็อก ทองหล่อ-เอกมัย มีแผนการก่อสร้างแล้วเสร็จภายในเดือนตุลาคม 2563 บนเนื้อที่โครงการทั้งหมด 1-1-5 ไร่ (505 ตารางวา) เป็นอาคาร High rise สูง 31 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัย 220 ยูนิต ให้ความเป็นส่วนตัวเพียงชั้นละ 12 ยูนิตเท่านั้น และมีพื้นที่จอดรถแบบ Auto Parking สามารถจอดรถได้ถึง 154 คัน (70%) ยังไม่รวมพื้นที่จอดรอบอาคาร

นอกจากนี้ ทางโครงการได้คัดสรรวัสดุ อุปกรณ์เครื่องใช้ต่าง ๆ ภายในห้องจากแบรนด์คุณภาพชั้นนำ ที่คำนึงถึงการใช้งาน และตอบสนองลูกบ้านเป็นหลัก พร้อม Feature พิเศษภายในห้องพัก ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายผ่านอุปกรณ์อัจฉริยะ ตกแต่งพร้อมอยู่อาศัย โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ Buint-in ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า, ตู้เก็บของ, โต๊ะทำงาน และชั้นวางหนังสือ จากแบรนด์ STARMARK ชุดเครื่องครัว ซิงค์ล้างจาน, เตาไฟฟ้า, เครื่องดูดควันไฟฟ้า และเตาอบ จากแบรนด์ Teka Thailand ชุดสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ, ก๊อก, โถส้วมระบบอัตโนมัติ, Rain Shower Set, Shower Tub Set จากแบรนด์ TOTO Thailand

ในส่วนของพื้นห้อง จะใช้กระเบื้องลามิเนตลายไม้ 12 มิลลิเมตร พื้นห้องน้ำใช้กระเบื้องแกรนิตโต้ และเคาน์เตอร์ครัว ตกแต่งด้วยไม้ลามิเนต และหินสังเคราะห์ ส่วนระเบียงปูพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิค ทำความสะอาดง่าย พื้นที่ในห้องจัดสรรเนื้อที่ในการใช้สอยได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับศักยภาพของทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางเศรษฐกิจ เดินทางสะดวกด้วยสถานี BTS เอกมัย และใกล้ทางด่วน 2 สาย คือ ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และ ทางด่วนเฉลิมมหานคร

จุดเด่นของโครงการ
ทางโครงการการได้นำนวัตกรรมการออกแบบบ้านแบบสไตล์ญี่ปุ่น ตัวอาคารใช้โทนสีขาวและสีไม้ เพื่อเพิ่มความอบอุ่น ตามกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 172551 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/2-ห้องนอน-5025-ตรม-เดอะ-ฟายน์-แบงค็อค-ทองหล่อ-เอกมัย-172----
เกี่ยวกับ เดอะ ฟายน์ แบงค็อค ทองหล่อ-เอกมัย

คอนโดหรู ตอบรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ ใจกลางทองหล่อ-เอกมัย พัฒนาโดย SANKYO HOME (THAILAND) ร่วมกับ KEIHAN REAL ESTATE บริษัทอสังหาริมทรัพย์ญี่ปุ่น ด้วยสไตล์การตกแต่งบ้านแบบญี่ปุ่น “Luxury Modern Japanese” โดยมีแนวคิดหลักสำคัญคือ “การให้ความสำคัญกับช่วงเวลาในแต่ละฤดูกาล” แบ่งเป็น 3 ฤดูกาล ได้แก่ Autumn Season (ฤดูใบไม้ร่วง), Winter Season (ฤดูหนาว), Spring Season (ฤดูใบไม้ผลิ) โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 5.94 ล้านบาทที่ตั้งโครงการซอยเอกมัย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ฟายน์ แบงค็อค ทองหล่อ-เอกมัย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
การค้นหาอื่นๆใน คลองตันเหนือ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ