ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ รีเซิร์ฟ สาทร

กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ราคาขาย: ฿ 27,900,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1398014S

ขายคอนโด เดอะ รีเซิร์ฟ สาทร 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี

The Reserve Sathorn(เดอะ รีเซิร์ฟ สาทร)โครงการสุดหรู ความสมบูรณ์ที่ครบครัน บนทำเลใจกลางเมืองย่านสาทร ย่านแห่งความเจริญทางธุรกิจที่เรียก Real CBD รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวความสะดวกที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด และเข้าถึงทุกจุดหมายอย่างสะดวกสบายด้วยทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี BTS ศาลาแดง MRT ลุมพินี และ MRT สีลม และยังใกล้ทางด่วนศรีรัชอีกด้วย ซึ่งสะดวกต่อการคมนาคมอย่างยิ่ง สำหรับสถานที่ใกล้เคียงที่อำนวยความสะดวกที่ใกล้โครงการจะมี สีลม คอมเพล็กซ์ ถัดออกไปฝั่งพระราม 3 ก็จะมีเซ็นทรัล พระราม 3, เทสโก้ โลตัส พระราม 3 และ The Up พระราม 3 นอกจากนั้นยังอยู่ไม่ไกลจากเอชีย ทีค ซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยม Must-visit Attractions ในกรุงเทพมหานครของเหล่านักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติ และถือว่าเป็นแหล่งรวมความเจริญรุ่งเรืองทางด้านธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยว ที่คุณไม่ควรพลาด มาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่สมบูรณ์แบบในไลฟ์สไตล์ Urban life ได้ที่ เดอะ รีเซิร์ฟ สาทร รายละเอียดโครงการเดอะ รีเซิร์ฟ สาทร เป็นโครงการพัฒนาภายใต้ พฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งอยู่ที่ 2 ถนนสวนพลู แขวง ทุ่งมหาเมฆ เขต สาทร กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างซึ่งคาดว่าจะสร้างเสร็จในปี 2021 เดอะ รีเซิร์ฟ สาทรเป็นโครงการมีอาคารเดียว จำนวน 30 ชั้น และ รวมทั้งหมด 134 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง-1 ห้องนอน: 50-57 ตร.ม.-1 ห้องนอน Crystal: 56 ตร.ม.-2 ห้องนอน: 79-115 ตร.ม.-2 ห้องนอน Crystal: 104 ตร.ม.-2 ห้องนอน Crystal: 126 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก-Central Court Lobby-ห้องออกกำลังสุดพิเศษ-Crystal Lounge-Body & Boxing Studio-Private Spa & Salon-Rooftop Lounge-Colonial Thermal Pool-Access Card Control-CCTV-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางสามารถเดินทางมายังโครงการ เดอะ รีเซิร์ฟ สาทร ได้โดยใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สายสีลม และเลือกลงสถานีช่องนนทรี จากนั้นเดินมุ่งหน้าออกจากสถานีเพื่อไปยังโครงการโดยเดินตรงไปประมาณ 62 เมตร และเลี้ยวขวาอีก 18 เมตร เพื่อจะเจอกับสะพานลอย จากนั้นใช้สะพานเพื่อข้ามถนน และเดินตรงไปอีก 43 เมตรเพื่อจะเบี่ยงซ้ายเข้าสู่ ถนน สาทรเหนือ อีก 550 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายไปทางถนนสาทรใต้ประมาณ 22 เมตร และข้ามสะพานลอยอีกครั้ง เดินตรงไปประมาณ 43 เมตรและเลี้ยวขวา เพื่อเข้าสู่ถนนสวนพลู ประมาณ 140 เมตร ก็จะพบกับโครงการ เดอะ รีเซิร์ฟ สาทร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ รีเซิร์ฟ สาทร

The Reserve Sathorn ที่ตั้งโครงการ ซอยสวนพลู ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม.
LIVING AT YOUR PACE IS THE NEW LUXURY ความหรูหราที่แท้จริงคืออิสระในการกำหนดจังหวะชีวิตด้วยตัวคุณเอง The Reserve Sathorn คอนโดใจกลางเมือง ออกแบบอย่างเข้าใจชีวิตคนเมืองโดยผสานสองความแตกต่าง “ชีวิตที่เร่งรีบ” และ “ชีวิตที่ช้าลง” ให้อยู่รวมกันได้เป็นหนึ่ง ภายใต้คอนเซ็ปท์ Living Fast & Slow จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถมีเวลายามเช้าได้นานมากขึ้น ยืดเวลาตื่นนอนให้สายอีกหน่อย ดื่มด่ำกับอาหารเช้าอย่างเพลิดเพลิน ก่อนจะเป...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ รีเซิร์ฟ สาทร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,206 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ