ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ วิมานเล หัวหิน ชะอำ

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 5,300,000
ขายคอนโด เดอะ วิมานเล เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U169947S

ขายคอนโด เดอะ วิมานเล เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทติดริมชายทะเลส่วนตัวของหาดชะอำ พร้อมรับชมทัศนียภาพทางทะเลอย่างงดงาม ให้การพักผ่อนเหนือระดับและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันร่มรื่นเขียวขจีริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ใจกลางคอนโดที่ วิมานเล หัวหิน ชะอำ (Vimanlay Hua Hin Cha Am) ได้รับการออกแบบให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด เพราะล้อมรอบไปด้วยหาดทรายและทะเลได้อย่างสวยงาม อีกทั้งให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวด้วยจำกัดห้องพักเพียงแค่ 33 ยูนิตเท่านั้น ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการตกแต่งทั้งภายในและภายนอก สำหรับภายในห้องพักจะเน้นความโปร่งสบาย และความสะดวกสบาย ห้องนอนทุกห้องจะใช้บานกระจกขนาดใหญ่แทนการกั้นผนังกำแพงที่หนาทึบ ยิ่งทำให้ห้องนอนโปร่งสบาย และรับสายลมเย็นสบายตลอดทั้งวัน โครงการจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางอย่างครบครัน อาทิ สวนหย่อมเขียวขจีที่รายล้อมบริเวณสระว่ายน้ำและรอบโครงการได้อย่างสวยงาม สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่ทอดยาวไปจนถึงริมชายหาดได้สัมผัสและตื่นตาตื่นใจไปกับวิวทะเลอย่างสวยงาม นอกจากนี้ก็ยังมีฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมมีการจัดวางระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วโครงการ วิมานเล หัวหิน ชะอำ (Vimanlay Hua Hin Cha Am) ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนหาดชะอำ ที่มีความสวยงาม เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ล้อมรอบไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟคลับหัวหิน, โรงพยาบาลชะอำ, สถานีรถไฟห้วยทรายใต้ชะอำ, และหาดชะอำ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้การอยู่อาศัยและการพักผ่อนที่นี่ของคุณมีความหมายและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขตลอดทุกวินาทีรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการวิมานเล หัวหิน ชะอำ (Vimanlay Hua Hin Cha Am) เป็นคอนโดมิเนียม low-rise สูง 4 ชั้น มีอาคารเดียว รวมห้องพักทั้งหมด 33 ยูนิต ตั้งอยู่บน ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2553รูปแบบและขนาดของห้อง- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 80 - 117 ตร.ม. - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 290 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ลานจอดรถ- ฟิตเนส- สนามเด็กเล่นในร่ม- ติดหน้าหาด- แผนกต้อนรับ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด CCTVการเดินทางไปยังโครงการ- เดินทางด้วยรถยนต์ โดยเริ่มการเดินทางจาก Casa Seaside Cha Am Villa ระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 3 นาที โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกประมาณ 18 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับต่อไป 76 เมตร ให้เลี้ยวขวาเพื่อไปยังสวนสนลอยอีกประมาณ 28 เมตร เลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่สวนสนลอยและไปต่ออีกประมาณ 120 เมตร เลี้ยวขวาและไปต่อ 400 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปตามถนนอีก 47 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาและขับต่อไปอีกประมาณ 88 เมตร ก็จะเจอโครงการ วิมานเล หัวหิน ชะอำ (Vimanlay Hua Hin Cha Am) อยู่ทางด้านซ้าย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ วิมานเล เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์

เดอะ วิมานเล (The Vimanlay) เจ้าของโครงการโดย บริษัท ณ วิมาน จำกัด ตั้งอยู่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 4 ชั้น รวมทั้งหมด 33 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 72 ตารางเมตร จนถึง 150 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 2 ไร่ 3 งาน 54 ตารางวา แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2551 ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ วิมานเล เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,192 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ