ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 53.5 ตร.ม. เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, วัดเกต
ราคาขาย: ฿ 5,680,000
ขายคอนโด เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่ 2 ห้องนอน ใน วัดเกต, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ106463

ขายคอนโด เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่ 2 ห้องนอน ใน วัดเกต, เมืองเชียงใหม่

ด้วยแนวคิดการออกแบบภายใต้แนวคิด Modern Lanna ที่ผสมผสานอัตลักษณ์และความประณีตของวัฒนธรรมท้องถิ่น เช่น สถาปัตยกรรมและงานหัตถกรรม ผสมผสานอย่างลงตัวกับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ เพื่อสร้างที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นอย่างแท้จริง จากหุบเขาที่ลึกที่สุดไปจนถึงยอดเขาที่สูงที่สุด ไฮไลต์ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติโดยรอบ ภูมิทัศน์ของจังหวัดผสมผสานกับโครงสร้างสถาปัตยกรรม เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ชื่นชมความประณีต
พื้นที่โครงการ: ประมาณ 3,200 ตารางเมตร (34,444.5 ตารางฟุต)ลักษณะโครงการ: 31 ชั้น จำนวนห้อง : 630 ห้อง
สิ่งอำนวยความสะดวก- บริเวณแผนกต้อนรับ- พื้นที่ทำงาน- ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน- สระว่ายน้ำพร้อมพื้นที่นั่งเล่น- สวนบนดาดฟ้าพร้อมพื้นที่นั่งเล่น- สวนชั้นล่างพร้อมพื้นที่นั่งเล่น- ศูนย์ซักรีดพร้อมอุปกรณ์อบผ้า- ห้องรับจดหมาย- บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ในห้องโถง ห้องสมุด ห้องออกกำลังกาย และสิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้นดาดฟ้า- เครื่องชาร์จ EVกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 106463 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chiang-mai/property/2-ห้องนอน-2-ห้องน้ำ-535-ตรม-เดอะ-เบส-ไฮท์-เชียงใหม่-106----
เกี่ยวกับ เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่

โครงการ เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่ เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ วัดเกต, เชียงใหม่ และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ก.พ. 2567 โดยมีทั้งหมด 31 ชั้น รวมทั้งสิ้น 147 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Via ARI (เวีย อารีย์), SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) และ Saransiri Ramkhamhaeng (สราญสิริ รามคำแหง). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ