ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ [ถือสัญญาเช่าระยะยาว]

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 65,100,000
ขายคอนโด เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ โฮเทล แบงค็อก 3 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ154473

ขายคอนโด เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ โฮเทล แบงค็อก 3 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ

ค้นพบมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยในระดับสากลที่ The Residences at Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการพัฒนาหมู่บ้านสินธรอันทรงเกียรติ ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ความเงียบสงบ และสภาพแวดล้อมที่เขียวขจี ที่พักที่โดดเด่นแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนหลังสวนอันโดดเด่นใจกลางกรุงเทพฯ มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์และซับซ้อน
ก้าวเข้าสู่โลกแห่งความสง่างามเมื่อคุณก้าวเข้าสู่ Residence Lobby ที่ประดับประดาด้วยหินอ่อนหรูหราและการออกแบบภายในแบบร่วมสมัยที่จะทำให้คุณตกตะลึง ด้วยเพดานที่สูงตระหง่านถึง 7.5 เมตร ล็อบบี้อันโอ่อ่านี้กำหนดรูปแบบการใช้ชีวิตที่หรูหราอย่างแท้จริง
บนชั้น 30 มี Residence Lounge ซึ่งเป็นพื้นที่หรูหราที่ต้อนรับผู้พักอาศัยด้วยทัศนียภาพอันงดงามของมหานคร ดื่มด่ำกับความเงียบสงบของสระว่ายน้ำ ยกระดับจิตวิญญาณของคุณ ในขณะที่บริการที่เอาใจใส่ช่วยเสริมกลิ่นอายโดยรวมของไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น
ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครันบนชั้น 30 สำหรับผู้ที่มองหาฟิตเนสและสุขภาพที่ดี นำเสนอเทคโนโลยีฟิตเนสล่าสุดและอุปกรณ์ระดับมืออาชีพ ผสมผสานกับการออกแบบที่สวยงาม ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความเงียบสงบและสุขภาพที่ดีอย่างแท้จริง
ผจญภัยขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้า ซึ่งคุณจะพบกับสระน้ำเกลือแบบ Infinity Edge บนชั้น 30 โอเอซิสอันน่าหลงใหลแห่งนี้ช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่สวยงามของสวนลุมพินีและเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ
The Residences at Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok พัฒนาโดย บริษัท สยามสินธร จำกัด ครอบคลุมพื้นที่ 3-3-57 ไร่ที่น่าประทับใจและประกอบด้วยอาคารสูง 33 ชั้น จำนวน 231 ยูนิต มีขนาดตั้งแต่ 50 ตร.ม. ไปจนถึง 500 ตร.ม. กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 154473 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 130,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/เดอะ-เรสซิเดนซ์-แอท-สินธร-เคมปินสกี้-154----
เกี่ยวกับ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ โฮเทล แบงค็อก

โครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ โฮเทล แบงค็อก เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ลุมพินี, กรุงเทพมหานคร และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ต.ค. 2563 โดยมีทั้งหมด 33 ชั้น รวมทั้งสิ้น 5 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Baan Sindhorn (บ้าน สินธร), Sindhorn Midtown (สินธร มิดทาวน์) และ Sindhorn Residence (สินธร เรสซิเดนซ์ หลังสวน). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ โฮเทล แบงค็อก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,724 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ