ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน 47 ตร.ม เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช

ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ราคาขาย: ฿ 11,379,700
โครงการใหม่
โครงการใหม่
ขายคอนโด เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช 1 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ00908

ขายคอนโด เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช 1 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง

ห้องพรีเมียร์สวีท วิวทะเล
เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช ตั้งอยู่ตรงข้ามชายหาดและมีทัศนียภาพอันงดงามที่มองเห็นทะเลอันดามันสีรุ้ง ชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามริมสระว่ายน้ำอินฟินิตี้หรือเพลิดเพลินกับลมทะเลระหว่างเดินเล่นอย่างเงียบสงบ รอบสวนเขียวชอุ่ม หรือ ชายหาดใกล้เคียง
ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ (8,000 ตารางเมตร) และมีพื้นที่ใช้สอยรวม 14,000 ตร.ม. ภายในโครงการประกอบด้วยอาคารที่ไม่สูง 8 อาคารโดยมีห้องพักและห้องชุดร่วมสมัย 222 ห้อง (110 ยูนิตสำหรับการเป็นเจ้าของ) โดยให้ชาวต่างชาติเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ ได้รับใบอนุญาตเป็นอาคารชุดเชิงพาณิชย์ การก่อสร้างจะเริ่มในไตรมาสที่ 1 ปี 2563 โครงการจะสิ้นสุดภายในไตรมาสที่ 4 ปี 2565 และการดำเนินงานของโรงแรมจะเริ่มภายในไตรมาสที่ 1 ปี 2566กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 908 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/1-ห้องนอน-47-ตรม-เรดิสัน-ภูเก็ต-ไม้ขาว-บีช-----
เกี่ยวกับ เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช

Radisson Phuket Mai Khao Beach (เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูสไตล์รีสอร์ทริมทะเล ตั้งอยู่ติดกับหาดไม้ขาว ซึ่งเป็นชายหาดที่มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว เป็นสถานที่พักผ่อนที่ได้รับความนิยมและเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต และสนามกอล์ฟบลูแคนยอน คันทรี คลับ อีกด้วย

ทุกยูนิตของเราเปิดรับทัศนียภาพของวิวทะเลโดยไร้สิ่งบดบัง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครันทันสมัยจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และสิ่งอำนวยความสะด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,711 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ