ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช

ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ราคาขาย: ฿ 10,052,000
โครงการใหม่
Featured โครงการใหม่
ขายคอนโด เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช 1 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U171200S

ขายคอนโด เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช 1 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง

Radisson Phuket Mai Khao Beach (เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูสไตล์รีสอร์ทริมทะเล ตั้งอยู่ติดกับหาดไม้ขาว ซึ่งเป็นชายหาดที่มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว เป็นสถานที่พักผ่อนที่ได้รับความนิยมและเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต และสนามกอล์ฟบลูแคนยอน คันทรี คลับ อีกด้วยทุกยูนิตของเราเปิดรับทัศนียภาพของวิวทะเลโดยไร้สิ่งบดบัง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครันทันสมัยจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ได้มาตรฐานระดับสากล ได้แก่ ฟิตเนส สโมสรสำหรับเด็ก ร้านอาหาร บาร์ ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ห้องนั่งเล่น และการบริการชั้นเลิศจากพนักงานต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นโครงการมีการบริหารจัดการที่เป็นเลิศโดย Radisson Hotel Group ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมที่ได้รับการยอมรับจากทั่วทุกมุมโลก โดดเด่นด้วยบริหารจัดการงานของโรงแรมกว่า 1,400 แห่งทั่วโลก เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช มอบโอกาสที่ดีเยี่ยมให้กับผู้ซื้อและนักลงทุนได้เป็นเจ้าของห้องในรีสอร์ทหรู และสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสนใจ และส่งผลให้ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนที่มั่นคง จุดเด่นของโครงการ - ทุกยูนิตเป็นฟรีโฮลด์ทั้งหมดของเราเป็นวิวทะเล - ทุกยูนิตแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำอย่างครบครัน ซึ่งได้รับมาตรฐานระดับสากล - รับประกันผลตอบแทน 6% ในช่วง 3 ปีแรก - ระบบการจัดการแบบโรงแรมมีระยะเวลา 15 ปี โดย Radisson Hotel Group และสามารถดำเนินการต่อได้อีก 15 ปี - เจ้าของทุกคนจะได้เป็นสมาชิกของ Radisson Reward Platinum ทั่วโลก - เจ้าของทุกคนจะได้รับส่วนลด 50% สำหรับการเข้าพักที่ เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีชข้อมูลโครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช ตั้งอยู่ที่ 126/10 ซอย 7 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ได้รับการพัฒนาโดย Thai-Chinese Property Holdings โครงการมีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น จำนวน 8 อาคาร มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 222 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินประมาณ 4.3 ไร่ คาดว่าจะสร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2566รูปแบบห้อง - ห้องสตูดิโอ ขนาด 41 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 47 - 60 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 127 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สปา - ซาวน่า - บาร์ - ร้านอาหาร - คิดส์คลับ - แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง - ระบบการจัดการแบบโรงแรม - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถบริการอื่น ๆ - บริการ Bellboy - บริการรถรับส่ง - บริการแม่บ้านทำความสะอาด - บริการซักอบรีด - บริการขนส่ง - WIFI ที่ให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามทางหลวงหมายเลข 4031 ประมาณ 3.8 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี (หมายเลข 402) ประมาณ 900 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนทางหลวงชนบทภูเก็ต 3033 ขับไปอีก 3.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเพื่อวิ่งบนทางหลวงชนบท ภูเก็ต 3033 อีก 550 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยไม้ขาว 7 แล้วขับไปอีก 750 เมตร และเลี้ยวซ้ายขับไปอีก 130 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช

Radisson Phuket Mai Khao Beach (เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูสไตล์รีสอร์ทริมทะเล ตั้งอยู่ติดกับหาดไม้ขาว ซึ่งเป็นชายหาดที่มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว เป็นสถานที่พักผ่อนที่ได้รับความนิยมและเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต และสนามกอล์ฟบลูแคนยอน คันทรี คลับ อีกด้วย

ทุกยูนิตของเราเปิดรับทัศนียภาพของวิวทะเลโดยไร้สิ่งบดบัง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครันทันสมัยจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และสิ่งอำนวยความสะด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,166 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ