ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เอ.ดี. รีสอร์ท

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 2,800,000
ขายคอนโด เอ.ดี รีสอร์ท หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U61164S

ขายคอนโด เอ.ดี รีสอร์ท หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

คอนโดที่เน้นความสะดวกสบาย สัมผัสกับวิวทะเลและภูเขาได้อย่างเต็มที่ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศห้องพักสไตล์โมเดิร์น ให้ทุกการพักผ่อนได้รับความสุขอย่างแท้จริงเอ.ดี. รีสอร์ท (AD Resort) คอนโดที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เน้นความทันสมัยและได้รับการออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น ให้ความเป็นส่วนตัวในแบบของรีสอร์ท สัมผัสการพักผ่อนอย่างเหนือระดับ ตื่นตาตื่นใจไปกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สวนหย่อมเขียวขจีบรรยากาศร่มรื่น ห้องออกกำลังกายเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ครบครัน รวมไปถึงโครงการให้ความสำคัญกับระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ทุกการอยู่อาศัยรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้ถนนสายหลักอย่างถนนเพชรเกษม อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับหาดชะอำเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการ>เอ.ดี. รีสอร์ท (AD Resort) เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 5 อาคาร และมีห้องพักทั้งหมด 1,111 ยูนิต มีเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2559 ได้รับการพัฒนาโครงการโดย บริษัท เอ.ดี เฮ้าส์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ ซอยชะอำ 31 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก - สตูดิโอ 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 25.50 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 30 - 105.60 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ลิฟท์ - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิด CCTV - สวนหย่อม/พื้นที่จัดบาร์บีคิว การเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มการเดินทางจาก หาดชะอำ ระยะทางประมาณ 7.2 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 10 นาที โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนซอยร่วมจิตไปยังซอย 6 และให้ขับต่อไปอีก 750 เมตร เลี้ยวขวาหลังธนาคารไทยพาณิชย์และขับต่อไป 1.2 กิโลเมตร ขับต่อไปบนถนนนราธิปประมาณ 140 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 แล้วให้ไปต่ออีกประมาณ 4.9 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีก 260 เมตร ก็จะเจอโครงการ เอ.ดี. รีสอร์ท (AD Resort) อยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอ.ดี รีสอร์ท หัวหิน

เอ.ดี รีสอร์ท หัวหิน (A.D. Resort Huahin) คอนโดมิเนียมตากอากาศ เจ้าของโครงการโดย บริษัท เอ.ดี.เฮ้าส์ จำกัด ตั้งอยู่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ประกอบด้วย 5 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 1,128 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 10 ไร่ แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม และอื่นๆ รวมทั้งยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ รีเจนท์ รีสอร์ท, โรงแรมเชอราตัน, ดุสิต รีสอร์ท และสนามบินหัวหิน เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอ.ดี รีสอร์ท หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ