ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เอนเนอร์จี้ ซีไซด์ ซิตี้ - หัว-หิน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 4,990,000
ขายคอนโด เอนเนอร์จี้ ซีไซด์ ซิตี้ - หัว-หิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U664778S

ขายคอนโด เอนเนอร์จี้ ซีไซด์ ซิตี้ - หัว-หิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ที่สุดของการอยู่อาศัยบนอาณาจักรโครงการเมกะโปรเจคที่มาพร้อมยูนิตการพักอาศัยมากกว่า 5 พันยูนิต ได้ที่ ENERGY SEASIDE CITY ซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมสไตล์โคโลเนียลที่เน้นรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบสมมาตร โดดเด่นด้วยการออกแบบที่นำเอาศิลปะแบบตะวันตกมาผสมผสานกลิ่นอายท้องถิ่น ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่ขั้นตอนการก่อสร้างตลอดจนการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำมาใช้ในการตกแต่ง เติมเต็มการพักผ่อนอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยพื้นที่ส่วนกลางสุดหรูไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 7 สระ โบว์ลิ่งขนาดมาตรฐาน 4 เลน และฟิตเนสเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย สปอร์ตคอมเพล็กซ์บนเนื้อที่ 10,000 ตารางเมตร ภายในมีกิจกรรมกีฬามากกว่า 30 ประเภทรองรับความต้องการที่แตกต่าง อาทิเช่น สควอช เทนนิส บาสเกตบอล แบดมินตัน สนุกเกอร์ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ซาวน่า สตรีม และเลนจักรยาน เป็นต้น ตอบโจทย์ทุกการเดินทางให้เป็นเรื่องง่ายด้วยถนนสายหลักเชื่อมต่อแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้านและเพียงไม่กี่ก้าวจากหาดชะอำ ข้อมูลโครงการENERGY SEASIDE CITY จัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 34 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 5,997 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 190 ไร่ เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท บ้านราชประสงค์ สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2557 ตั้งอยู่ที่ 797 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ประเภทและขนาดห้อง1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 32-50 ตารางเมตร2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 50 ตารางเมตร2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 63-108 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกทางลงหาดสระว่ายน้ำสปอร์ตคอมเพล็กซ์โบว์ลิ่งขนาดมาตรฐาน 4 เลนฟิตเนสเซ็นเตอร์ร้านอาหารภายในโครงการระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากบริษัท มิตซูชะอำ ให้มุ่งหน้าทางเหนือ ไปตามถนนหมายเลข 4 เข้าสู่ซอยหนองแจง ระยะทางประมาณ 260 เมตร จากนั้นกลับรถที่ซอยหนองแจง เพื่อขับต่อไปอีก 3.6 กิโลเมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอนเนอร์จี้ ซีไซด์ ซิตี้ - หัว-หิน

ที่สุดของการอยู่อาศัยบนอาณาจักรโครงการเมกะโปรเจคที่มาพร้อมยูนิตการพักอาศัยมากกว่า 5 พันยูนิต ได้ที่ ENERGY SEASIDE CITY ซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมสไตล์โคโลเนียลที่เน้นรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบสมมาตร โดดเด่นด้วยการออกแบบที่นำเอาศิลปะแบบตะวันตกมาผสมผสานกลิ่นอายท้องถิ่น ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่ขั้นตอนการก่อสร้างตลอดจนการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำมาใช้ในการตกแต่ง เติมเต็มการพักผ่อนอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยพื้นที่ส่วนกลางสุดหรูไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 7 สระ โบว์ลิ่งขนาดมาตรฐาน 4 เลน และฟิ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอนเนอร์จี้ ซีไซด์ ซิตี้ - หัว-หิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,192 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ