ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ แกรนด์ ทรี คอนโด

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, วัดเกต
ราคาขาย: ฿ 1,725,000
ขายคอนโด แกรนด์ ทรี คอนโด 1 ห้องนอน ใน วัดเกต, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U665320S

ขายคอนโด แกรนด์ ทรี คอนโด 1 ห้องนอน ใน วัดเกต, เมืองเชียงใหม่

แกรนด์ ทรี คอนโด (Grand Tree Condo) มอบบรรยากาศการอยู่อาศัยที่อบอุ่นเปรียบเสมือนกับการอยู่บ้านอย่างแท้จริง โดยอาศัยจากประสบการณ์ในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่มากกว่า 20 ปี ซึ่งตั้งใจออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยมีความลงตัว และสามารถใช้ประโยชน์จากทุกตารางนิ้วอย่างคุ้มค่า นอกจากนั้นยังเน้นการตกแต่งดีไซน์ที่ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้อาศัยด้วยเพดานที่สูงกว่า 2.7 เมตร และเรียงรายไปด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน รวมไปถึงเครื่องไฟฟ้าครบชุด ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่คุณ พร้อมกับระบบ Home Automation ที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายยิ่งขึ้น จากการควบคุมระบบไฟฟ้าผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ อีกทั้งยังรวมไปถึงมุมพักผ่อน ล็อบบี้ต้อนรับ สระว่ายน้ำวิว Infinity ห้องฟิตเนส สวนหย่อม พร้อมให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจไปกับทัศนียภาพที่สวยงามแบบ 360 องศา แกรนด์ ทรี คอนโด ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของถนนเชียงใหม่-ลำพูน หรือที่คนท้องถิ่นรู้จักกันในนามถนนต้นยาง ซึ่งเป็นทำเลทองใจกลางเมืองเชียงใหม่ และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลราชเวช, โรงแรมฮอลิเดย์อินเชียงใหม่, สนามกอล์ฟ ยิมคาน่า, ไปรษณีย์ไทย, ร้านอาหาร, ร้านสะดวกซื้อ, ตลอดจนสถานีรถไฟ, สำนักงานขนส่ง จังหวัดเชียงใหม่, โรงเรียนทั้งภาครัฐและเอกชน เป็นต้น รายละเอียดโครงการ แกรนด์ ทรี คอนโด ตั้งอยู่ที่ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการมิกซ์ยูส ระหว่างคอนโดมิเนียม Low Rise และเวลเนสเรสซิเดนซ์ จำนวน 4 อาคาร สูง 8 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 3 ไร่ มีห้องพักอาศัยจำนวน 295 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท นวสหัสวรรษ มีแพลนจะก่อสร้างให้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2565รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 25-28 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 31-37 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 46 ตารางเมตร - เพ้นท์เฮ้าส์ เริ่มต้นที่ขนาด 46 ตารางเมตรขึ้นไป สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - สระว่ายน้ำ - สวนพักผ่อน - ฟิตเนส - พื้นที่ Co-Working Space - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - ศูนย์ Wellness Center - Wellness Mall การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ให้ออกจากสนามบินจากนั้นขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออก ขับตรงไปประมาณ 800 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเดินทางต่อไปบนถนนมหิดล (หมายเลข 1141) ขับตรงต่อไป 2.5 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนช้างคลาน ขับตรงต่อไปอีก 700 เมตร และให้เลี้ยวขวา เพื่อเข้าสู่ถนนเจริญประเทศ ขับตรงไปอีก 300 เมตร และให้เลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่สะพานเม็งรายอนุสรณ์ แล้วให้ขับตรงต่อไปอีก 300 เมตร และเบี่ยงซ้ายเล็กน้อย จากนั้นขับตรงต่อไปอีกประมาณ 56 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
เกี่ยวกับ แกรนด์ ทรี คอนโด

แกรนด์ ทรี คอนโด (Grand Tree Condo) มอบบรรยากาศการอยู่อาศัยที่อบอุ่นเปรียบเสมือนกับการอยู่บ้านอย่างแท้จริง โดยอาศัยจากประสบการณ์ในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่มากกว่า 20 ปี ซึ่งตั้งใจออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยมีความลงตัว และสามารถใช้ประโยชน์จากทุกตารางนิ้วอย่างคุ้มค่า นอกจากนั้นยังเน้นการตกแต่งดีไซน์ที่ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้อาศัยด้วยเพดานที่สูงกว่า 2.7 เมตร และเรียงรายไปด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน รวมไปถึงเครื่องไฟฟ้าครบชุด ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่คุณ พร้อมกับระบบ Home Automation ที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่าย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แกรนด์ ทรี คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,767 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ