ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ แชมเบอร์ส รามอินทรา

กรุงเทพ, คันนายาว, รามอินทรา
ราคาขาย: ฿ 4,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1054606S

ขายคอนโด แชมเบอร์ส รามอินทรา 2 ห้องนอน ใน รามอินทรา, คันนายาว

เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบได้ที่ Chambers Ramintra คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นโคซี่ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันภายใต้คอนเซ็ปต์ "คอนโดมิเนียมอารมณ์บ้าน" ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษเริ่มต้นตั้งแต่ 45-96 ตารางเมตร มาพร้อมตัวเลือกห้องพักตั้งแต่ขนาด 1-3 ห้องนอน ไม่เพียงเท่านั้นทางโครงการยังใส่ใจความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตจำกัดต่อชั้นเพียง 6-12 ยูนิต และ Single Load Corridor เพื่อตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวสูงสุดเสมือนอยู่บ้านเดี่ยวบนทำเลที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง พร้อมกันนี้ทางโครงการยังเติมเต็มการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบมาให้สอดรับกับความต้องการของชีวิตสังคมเมืองได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์หลากหลาย และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่รอบบริเวณโครงการ ให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติท่ามกลางสังคมเมืองอย่างกรุงเทพฯ นอกเหนือจากความครบครันภายในโครงการแล้ว แชมเบอร์ส รามอินทรา ยังโดดเด่นในเรื่องทำเลที่พรั่งพร้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทุกย่างก้าว อาทิ แม็กซ์แวลู (นวมินทร์), มาร์เก็ตเพลสนวมินทร์, เชลเตอร์เอาท์เล็ท, โรงเรียนบดินทรเดชา, วิทยาลัยพัฒนาชุมชนเมือง, โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล นวมินทร์ และสถานที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของไลฟ์สไตล์สังคมเมืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งไปกว่านั้นตัวโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่เอื้อต่อการเดินทางด้วยถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกและทางด่วนรามอินทรา ที่จะทำให้ทุกจุดหมายปลายทางของคุณเป็นเรื่องง่ายข้อมูลโครงการChambers Ramintra (แชมเบอร์ส รามอินทรา) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น 3 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 152 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 4 ไร่ ตั้งอยู่ที่ ถนนรัชดา-รามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2557รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาด 45 ตร.ม.2 ห้องนอน ขนาด 64.75 – 73 ตร.ม.3 ห้องนอน ขนาด 94.75 – 96.75 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการล็อบบี้ห้องจดหมายสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสมุดสวนหย่อมลิฟต์โดยสารที่จอดรถเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ดกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศใต้ไปตามถนนนวมินทร์ เข้าสู่ซอยนวมินทร์ 86 ด้วยระยะทาง 750 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนรัชดา-รามอินทรา/ถนนรามอินทรา-นวมินทร์ เดินทางต่อไปอีก 1.7 กิโลเมตร และใช้ช่องทางที่ 2 เพื่อเบี่ยงซ้าย แล้วให้ขับต่อไปอีก 550 เมตร จากนั้นให้วิ่งตรงต่อไปอีก 600 เมตร แล้วใช้ช่องทางซ้าย เพื่อเบี่ยงซ้ายเข้าสู่ถนนรัชดาภิเษก–รามอินทรา (ถนนหมายเลข 350) ขับตรงต่อไป 800 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ การเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถเมล์ สาย 73ก โดยให้เลือกลงที่ป้ายแชมเบอร์ส รามอินทรา เมื่อเดินทางมาถึงป้ายรถเมล์ดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ไปตามถนนรัชดาภิเษก–รามอินทรา (ถนนหมายเลข 350) เพียง 16 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แชมเบอร์ส รามอินทรา

แชมเบอร์ส รามอินทรา (Chambers Ramintra) คอนโดมิเนียมโดย เอสซี แอสเสท ตั้งอยู่บน ถนนตัดใหม่ รัชดา-รามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย 3 อาคาร สูง 7 ชั้น รวมทั้งหมด 152 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 4 ไร่ 23.00 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 45 ตารางเมตร จนถึง 96.75 ตารางเมตร ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด และอื่นๆ นอกจากนี้ภายในบริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เดอะ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แชมเบอร์ส รามอินทรา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,685 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คันนายาว, รามอินทรา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ