ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ แซฟวี่ พหล 2

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาขาย: ฿ 11,000,000
ขายคอนโด แซฟวี่ พหล2 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U665142S

ขายคอนโด แซฟวี่ พหล2 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์

โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมใกล้ BTS อารีย์ ที่พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตที่จำกัดเพียง 64 ยูนิต โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวที่ถูกจัดวางในทุกชั้นของตัวอาคารทั้งแนวตั้งและแนวนอน เพื่อให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติได้ทุกเวลา เติมเต็มการอยู่อาศัยที่แสนสะดวกสบายด้วยการนำเอานวัตกรรมที่ล้ำสมัยมาควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในห้องพัก เพื่อ​อำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สังคมเมืองที่แตกต่างด้วยพื้นที่สวนกลางที่ครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ ระบบจอดรถอัตโนมัติ และ Shuttle Service ยิ่งไปกว่านั้นโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญมากมายไม่ว่าจะเป็น ลา วิลล่า อารีย์ Siam Paragon มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โรงพยาบาลพญาไท 2 และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการSAVVI Phahol 2 (แซฟวี่ พหล 2) ตั้งอยู่ที่ ซอยพหลโยธิน 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท low-rise 7 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 64 ยูนิต เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ประเภทและขนาดห้อง1 ห้องนอน 29.53 – 43.16 ตร.ม.2 ห้องนอน 50.74 – 72.24 ตร.ม.ดูเพล็กซ์ 132.65 – 152.77 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้ที่จอดรถสวนหย่อมลิฟต์โดยสารสระว่ายน้ำกลางแจ้งCo-working space ฟิตเนสห้องอบไอน้ำระบบจอดรถอัตโนมัติShuttle ServiceCCTVKey card accessระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยระบบขนสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS แล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS อารีย์ จากนั้นให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ไปตามถนนหมายเลข 1 ประมาณ 500 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 2 เดินต่อไปเพียง 55 เมตร จะพบกับตัวโครงการทางด้านซ้ายมือการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นที่ถนนพหลโยธินแล้วให้มุ่งหน้าทางใต้เพื่อเข้าสู่ซอย พหลโยธิน 6 จากนั้นให้ขับต่อไปอีก 750 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 2 เดินทางต่อไปเพียง 55 เมตร จะพบกับตัวโครงการทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แซฟวี่ พหล2

โดดเด่นด้วยดีไซน์จากธรรมชาติ โดยการนำพื้นที่สีเขียวของต้นไม้เข้ามาอยู่ในทุกสัดส่วนของตัวอาคารทั้งแนวตั้งและแนวนอน แค่มองจากภายนอกก็เห็นถึงความแตกต่างด้วยเอกลักษณ์ในแบบของ SAVVI ที่เชื่อมโยงความสมดุลของธรรมชาติจากภายในถึงภายนอกตัวอาคารไล่เฉด GRADIENT ในโทนสีเทาให้เข้ากับชีวิตเมือง เน้นผิวสัมผัสที่ทำให้เกิดความอบอุ่น กลมกลืนไปกับพื้นที่สีเขียวที่ถูกจัดวางในทุกชั้นของอาคาร เพื่อเปลี่ยนพื้นที่สี่เหลี่ยมให้น่าอยู่มากขึ้น เพิ่มมิติ ร่นระยะให้คุณใกล้พื้นที่สีเขียว ทำให้รู้สึกเสมือนอยู่ "บ้าน"...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แซฟวี่ พหล2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T2 มีจำนวนประกาศ 1,254 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ