ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ไม้ขาว บีช คอนโดเทล

ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ราคาขาย: ฿ 6,408,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ46456

ขายคอนโด โรงแรมสบายบางกอก 2 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง

ไม้ขาว บีช คอนโดเทล ใน ไม้ขาว, ภูเก็ต
โครงการ ไม้ขาว บีช คอนโดเทล เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ไม้ขาว, ภูเก็ต และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ พ.ค. 2562 โดยมีทั้งหมด 8 ชั้น รวมทั้งสิ้น 44 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย Thai Business Development Company Group และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ 777 Beach Condo (777 บีช คอนโด) และ Naiharn Sea Condominium (ในหาน ซี คอนโดมิเนียม). อีกด้วย
รายละเอียด และ จุดเด่นของโครงการ ไม้ขาว บีช คอนโดเทล
ไม้ขาวบีชคอนโดเทล ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะภูเก็ต บริเวณที่เรียกได้ว่าเงียบสงบ และเป็นส่วนตัวมากที่สุด ห่างจากบริเวณหน้าชายหาดไม้ขาว เพียง 700 เมตร และไกลจากสนามบินภูเก็ตเพียง 10 นาที ภายในโครงการมีพื้นที่กว้างใหญ่ และมีการจัดการในส่วนของเครือโรงแรม จึงให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวก แบบครบวงจรอีกด้วยกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 46456 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/ไม้ขาว-บีช-คอนโดเทล-46----
เกี่ยวกับ โรงแรมสบายบางกอก

โรงแรมสบายบางกอก (Mai Khao beach condominium) ตั้งอยู่ที่ 80 ถนน สามเสน 6 แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 ภายในโครงการประกอบไปด้วสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โรงแรมสบายบางกอก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,710 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ